Nhật Kim Anh sinh con trai nặng 4 kg

Zing - 26/09/2015, 19:13

Theo chia sẻ của chị gái Kim Tính, nữ diễn viên "Long thành cầm giả ca" đã sinh con trai từ 6 ngày trước.

Kim Tính - chị gái Nhật Kim Anh - cho biết, nữ diễn viên Độc thân tuổi 30 đã sinh con trai từ ngày 20/9 tại một bệnh viện ở TP HCM. Bé nặng 4 kg, được đặt tên Bửu Long. Sau 4 ngày nằm viện, nữ diễn viên sinh năm 1985 đã cùng con trai về Cần Thơ nghỉ dưỡng.

Nữ diễn viên Kim Tính từng trải qua nhiều sóng gió trong đời sống tình cảm nên rất mừng trước hạnh phúc của em. "Nhìn em gái mẹ tròn con vuông, tôi không kìm được nước mắt" - chị nói. 

Sau khi cưới, Nhật Kim Anh không tham gia nghệ thuật, dành thời gian dưỡng thai và kinh doanh cùng ông xã Bảo Lộc. Ở cùng cha mẹ chồng nhưng cô không cảm thấy gò bó, ngược lại cô chia sẻ hạnh phúc vì được cả nhà chăm sóc, quan tâm chu đáo trong thời gian mang thai. Mới đây, người đẹp tiết lộ tăng 30 kg khi mang bầu do được gia đình chồng tẩm bổ. 

Nhật Kim Anh chơi thân với chồng trước khi yêu nhau

Nhật Kim Anh chơi thân với chồng trước khi yêu nhau.

Sau khi sinh con, Nhật Kim Anh sẽ tập trung chăm gia đình. Cô chưa vội trở lại nghệ thuật vì đối với cô, gia đình quan trọng nhất.

Trước khi kết hôn với ông xã Bửu Lộc- nhân viên ngân hàng ở Cần Thơ, có tin đồn Nhật Kim Anh cưới nhanh vì "ăn cơm trước kẻng". Tuy nhiên, nữ diễn viên kiêm ca sĩ phủ nhận: "Chúng tôi chơi với nhau trước khi yêu nên không có chuyện cưới vội. Nếu có bầu, tôi không được làm hôn phối trong nhà thờ".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất