Nhật Kim Anh sắp sinh con trai

Go News - 21/09/2015, 09:05

Nữ ca sĩ giấu chuyện mang bầu cho đến tận tháng thứ chín vì sợ xấu. 

 

Những ngày gần đây, Nhật Kim Anh liên tục đăng tải hình ảnh toàn thân lên trang cá nhân sau khi bị bắt gặp đi mua đồ cho trẻ sơ sinh. Nữ ca sĩ thừa nhận mang thai con trai đầu lòng được 9 tháng và cô mập hơn rất nhiều. 

NKA-5757-1442800137.jpg

Nhật Kim Anh giải thích, giai đoạn mới mang thai cô tăng cân quá nhiều nên sợ khán giả chê xấu, không tự tin "khoe" ảnh. Đến khi Nhật Kim Anh được ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang "chỉ điểm" cho gặp một chuyên gia tư vấn, cô mới thấy thoải mái hơn, không còn sợ xấu nữa.

Thời điểm này giọng ca Lâu đài cát mới dám chia sẻ với khán giả hình ảnh cô mang bầu. Sau khi Nhật Kim Anh công khai tin vui, đông đảo bạn bè, người hâm mộ vào gửi lời chúc mừng vợ chồng cô.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, là em gái diễn viên Kim Tính. Cô hoạt động trong cả hai lĩnh vực ca nhạc và điện ảnh. Cô không phải cái tên quá hot ở TP HCM hay Hà Nội, nhưng lại rất được yêu thích ở các tỉnh miền Tây, miền Trung. Nữ ca sĩ - diễn viên thường xuyên nhận được các giải thưởng do các trang nghe nhạc trực tuyến bình chọn. 

4-3184-1442799708.jpg

Thời gian này Nhật Kim Anh chỉ ở nhà để dưỡng thai, hoàn toàn không ca hát hay đóng phim.

Nhật Kim Anh đám cưới với Bửu Lộc - một nhân viên ngân hàng người miền Tây - hồi cuối năm 2014. Khi cô hé lộ chuyện kết hôn, nhiều người rất bất ngờ, bởi trước đó cô hầu như không chia sẻ gì về chuyện tình cảm. Kể từ khi lấy chồng, Nhật Kim Anh tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật, ở nhà chăm sóc gia đình nhỏ và dưỡng thai.

Diễm Trinh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất