Nhật Kim Anh loại Thái Trinh để bảo vệ các thí sinh khác

Zing - 15/08/2016, 17:19

Nữ đội trưởng ra quyết định bất ngờ khi loại ca sĩ Thái Trinh để bảo vệ các thành viên khác ở những vòng sau. Nhật Kim Anh xin lỗi đàn em và mong cô thông cảm cho mình.

 

Nhat Kim Anh loai Thai Trinh de bao ve cac thi sinh khac hinh anh 1

Tập 10 Biệt đội tài năng được phát sóng tối 14/8 trên THVL1 với chủ đề Điện ảnh. Đêm thi cũng loại dần thí sinh. Đội Hương Lúa với sự dẫn dắt của Nhật Kim Anh tái hiện câu chuyện tình yêu trắc trở của đôi vợ chồng âm dương cách biệt trong bộ phim Thái Lan Tình người duyên ma.

Nhat Kim Anh loai Thai Trinh de bao ve cac thi sinh khac hinh anh 2

Nhật Kim Anh vào vai người vợ ma xinh đẹp với tạo hình mái tóc thẳng, suôn dài cùng khuôn mặt trắng bệch.

Nhat Kim Anh loai Thai Trinh de bao ve cac thi sinh khac hinh anh 3

Trong lúc khán giả hồi hộp với không khí kinh dị, thành viên Tâm Anh thốt lên: “Mặt dùng kem trộn hả? Sao trắng quá vậy?” khiến người xem cười ngả nghiêng.

Nhat Kim Anh loai Thai Trinh de bao ve cac thi sinh khac hinh anh 4

Đội trưởng Trang Nhung dành nhiều lời khen cho diễn xuất của Ngọc Khanh. Ca sĩ Nguyễn Hưng cho rằng tiết mục có kịch bản hay và các thành viên diễn tròn trịa. Giám khảo Huy Tuấn đánh giá về phần trình diễn: “Đây là tiết mục xuất sắc của các bạn tại cuộc thi”.

Nhat Kim Anh loai Thai Trinh de bao ve cac thi sinh khac hinh anh 5

Nhật Kim Anh quyết định loại Thái Trinh: "Mặc dù chị rất tiếc nhưng mong em hãy hiểu cho chị. Chị phải bảo vệ đội mình trong những vòng sau".

Nhat Kim Anh loai Thai Trinh de bao ve cac thi sinh khac hinh anh 6

Thái Trinh tôn trọng quyết định của Nhật Kim Anh và gửi lời động viên đến các thí sinh còn lại. Kết quả chung cuộc, đội Hương Lúa giành chiến thắng, bảo toàn số tiền thưởng 640 triệu đồng.

Nhat Kim Anh loai Thai Trinh de bao ve cac thi sinh khac hinh anh 7

Tái hiện thiên tình sử lãng mạn của chàng họa sĩ nghèo và nàng Rose xinh đẹp trong Titanic, các thành viên của đội Hành Ca đầu tư công phu, hoành tráng cho tiết mục. Võ Minh Lâm hóa thành chàng Jack hào hoa, dũng cảm và vũ công Kim Anh vào vai nàng Rose quyến rũ, đáng yêu.

Nhat Kim Anh loai Thai Trinh de bao ve cac thi sinh khac hinh anh 8

Cặp đôi trao cho nhau những nụ hôn khi nhập vai đôi tình nhân. Khoảnh khắc tàu chìm, Jack hy sinh tính mạng để bảo vệ người mình yêu cùng lời hát My heart will go on bất hủ cất lên qua giọng hát nội lực của đội trưởng Trang Nhung khiến người xem xúc động.

Nhat Kim Anh loai Thai Trinh de bao ve cac thi sinh khac hinh anh 9

Nhạc sĩ Huy Tuấn thán phục trước khả năng thanh nhạc của Trang Nhung khi nữ ca sĩ đã thể hiện trọn vẹn ca khúc.

Nhat Kim Anh loai Thai Trinh de bao ve cac thi sinh khac hinh anh 10

Kết quả, đội Hành Ca về thứ 2, bị trừ đi 90 triệu đồng, còn lại 670 triệu. Đây cũng là ứng cử viên nặng ký khi bảo tồn được số tiền cao nhất trong các đội. Đội trưởng Trang Nhung quyết định loại Bằng Cường.

Nhat Kim Anh loai Thai Trinh de bao ve cac thi sinh khac hinh anh 11

Đội Chanh Chua với sự dẫn dắt của đội trưởng Phương Thanh lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích Bạch Tuyết Cô bé quàng khăn đỏ.

Nhat Kim Anh loai Thai Trinh de bao ve cac thi sinh khac hinh anh 12

Cậu bé ngồi nghe bà kể chuyện đang mang trong người căn bệnh nan y ung thư máu. Trong những giờ phút cuối đời, người bà vì thương cháu đã mời những nghệ sĩ thực thụ đến để diễn cho cậu bé xem.

Nhat Kim Anh loai Thai Trinh de bao ve cac thi sinh khac hinh anh 13

Giám khảo Huy Tuấn cho rằng khâu phân vai trong tiểu phẩm chưa ổn, vì đáng ra vai phù thủy phải dành cho Phương Thanh để khỏi tốn thời gian hóa trang. Về thứ 3 nên bị trừ 100 triệu, đội Chanh Chua chỉ còn 540 triệu đồng.

Nhat Kim Anh loai Thai Trinh de bao ve cac thi sinh khac hinh anh 14

Với thông điệp nhân văn “ở hiền gặp lành”, đội H5 chọn vở kịch ngắn được cải biên dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng có tên Aladin và cây đèn thần. Tronie Ngô hóa thân chàng Aladin hào hoa, phong nhã nhưng khác bản gốc là anh không hề dũng cảm, xông vào hang ổ của bọn cướp mà nhát gan, chuyện gì cũng nhờ vả thần đèn Lê Dương Bảo Lâm.

Nhat Kim Anh loai Thai Trinh de bao ve cac thi sinh khac hinh anh 15

Đội trưởng Nguyễn Hưng xuất hiện ấn tượng khi diện vest đen, kính đen, khoe những bước nhảy điêu luyện trên nền ca khúc hit một thời cùng vũ đoàn. Chung cuộc, đội H5 của ca sĩ hải ngoại còn lại 610 triệu đồng và loại vũ công Tuấn Anh.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất