Thái Trinh ẩn ý thông báo đã chia tay người yêu điển trai

Kênh 14 - 26/02/2016, 17:08

Nữ ca sĩ Thái Trinh đổi trạng thái quan hệ trên trang cá nhân sang "độc thân" như ngầm cho biết cô và bạn trai đã "đường ai nấy đi".

Thái Trinh vừa thay đổi trạng thái mối quan hệ của mình trên trang cá nhân thành "single" (độc thân) kèm theo một vài dòng chia sẻ bằng tiếng Anh với nội dung: "Relationships end, but they don't end your life. But people do often spending more time finding out about failed relationships than finding successful ones.. So i celebrate endings - for they precede new beginnings" (Tạm dịch: Mối quan hệ kết thúc, nhưng chúng không kết thúc cuộc sống của bạn. Người ta thường tốn nhiều thời gian để tìm kiếm những mối quan hệ đổ vỡ hơn là tìm kiếm những mối quan hệ thành công. Vì vậy, tôi mừng cho kết thúc này - vì theo sau chúng là những khởi đầu mới)

Dòng trạng thái của giọng ca xuất thân từ cuộc thi "Giọng hát Việt" mùa 1 như ngầm cho biết mối quan hệ của cô và người bạn trai sinh năm 1992 đã dừng lại. Những lời cô chia sẻ cũng mang nội dung tích cực, dứt khoát chứ không quá bi lụy.

 - Ảnh 1.

Thái Trinh thay đổi "tình trạng mối quan hệ" trên trang cá nhân vào tối 25/2

 - Ảnh 2.

Thái Trinh sinh năm 1993, kém bạn trai 1 tuổi. Cả hai thích nhau từ thời phổ thông

 - Ảnh 3.

 

Thái Trinh và bạn trai từng có quãng thời gian hạnh phúc hơn 6 năm. Trong thời gian đó, họ yêu xa 4 năm - quãng thời gian anh là du học sinh ở Anh. Nữ ca sĩ từng chia sẻ, tình yêu của họ những ngày đó rất đáng yêu, mỗi năm anh được về quê thăm cô hai lần. "Mỗi lần gặp lại là cứ như mới yêu nhau. Mọi thứ đều mới tinh, nắm tay cũng ngại, ôm eo cái là như điện giật. Đáng yêu lắm", cô nói.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ hiếm khi chia sẻ ảnh bạn trai. Tuy nhiên, cả hai không ngần ngại công khai mối quan hệ bên ngoài. Năm qua, khi Thái Trinh tham gia cuộc thi "Tuyệt đỉnh tranh tài", cô thường xuyên được bạn trai đưa đón đến điểm diễn tập. Anh luôn âm thầm ủng hộ những hoạt động nghệ thuật của bạn gái.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Bạn trai nhiệt tình đưa đón Thái Trinh đến các buổi tập luyện ca nhạc

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất