Nhan sắc Việt Nam thi Miss Grand International khoe vai trần quyến rũ

Afamily - 05/10/2016, 08:28

Nguyễn Thị Loan chia sẻ về niềm vui bất ngờ khi mình được tham gia cuộc thi Miss Grand International.

Nguyen Thi Loan

Chiều ngày 4/10, tại Hà Nội, Top 25 Miss World 2014 Nguyễn Thị Loan đã có cuộc gặp gỡ cùng các phóng viên báo chí trước khi cô lên đường tham dự cuộc thi Miss Grand International. Trong suốt buổi gặp gỡ, người đẹp gây ấn tượng với khách mời bởi vẻ xinh đẹp, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần chững chạc. 
 

Loan

Nguyễn Thị Loan diện đầm hoa cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm thu hút ánh nhìn.

 

Loan

Trong cuộc gặp gỡ, Nguyễn Thị Loan chia sẻ: "Tôi được biết tiêu chí của Miss Grand Interantional có nhiều điểm tương đồng với Hoa hậu Thế giới và chất lượng thí sinh tốt. Tuy thời gian hơi gấp nhưng tôi cũng không gặp khó khăn nhiều. Từ trước đến nay, tôi vẫn chăm chỉ tập luyện, coi như đã có sự chuẩn bị trước. Chắc là có một chút 'duyên' bởi tôi chuẩn bị sang Mỹ vào cuối năm nên có sẵn visa".

 

Nguyen Thi Loan

Được biết, Nguyễn Thị Loan sẽ bắt đầu hành trình thi Miss Grand Interantional từ 9/10 – 26/10 tại Las Vegas Mỹ. Trong hành trình này có khá nhiều phần thi được Nguyễn Thị Loan quan tâm. Đó là hai phần thi: Áo tắm và trang phục truyền thống. Ngoài ra, người đẹp còn học nhảy cấp tốc để đáp ứng được những yêu cầu mà cuộc thi đòi hỏi từ các thí sinh. 

 

Loan

Nguyễn Thị Loan sinh năm 1990, cô sở hữu chiều cao 1m74 và có số đo 3 vòng 89-64-91cm. Người đẹp Thái Bình này được biết tới từ khi giành danh hiệu Người đẹp Biển tại Hoa hậu Việt Nam năm 2010. Cô từng thi Hoa hậu Thế giới năm 2014 sau khi đoạt ngôi vị Á hậu 2 của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam. 

 

Nguyen Thi Loan

Đại diện đơn vị nắm bản quyền khẳng định người đẹp Nguyễn Thị Loan là lựa chọn hoàn hảo ở thời điểm này. Cô không chỉ hội tụ đủ các tiêu chí, mà còn có bản lĩnh và tinh thần tốt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất