Những ứng viên sáng giá ở Miss Grand International 2015

Zing - 24/10/2015, 09:36

Cuộc thi Miss Grand International 2015 đã đi được 2/3 chặng đường và những ứng cử viên sáng giá đã dần xuất hiện.

1. Sri Lanka - Ornella Mariam Gunesekere

Ornella Mariam Gunesekere đến từ Nam Á có 3 dòng máu Áo, Hà Lan và Tích Lan. Người đẹp 23 tuổi từng tham dự và có thứ hạng cao tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế và Hoa hậu Du lịch Quốc tế trước đây.

Ornella Mariam Gunesekere.

Cô sở hữu chiều cao 1,71m, có vẻ đẹp ngọt ngào, nhẹ nhàng và ban đầu không được đánh giá cao. Qua những phần thi, cô làm thay đổi các nhận định trước đó, đặc biệt là màn thi áo tắm đúng chất của các thiên thần Victoria's Secret. Người đẹp này là một trong những thí sinh hoàn thành tốt nhất phần thi ứng xử.

2. Ấn Độ - Vartika Singh

Hoa hậu Ấn Độ Vartika Singh luôn hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp lộng lẫy nhưng vô cùng nóng bỏng kiểu Mỹ Latinh. Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,69m nhưng người đẹp này được đánh giá mang nhan sắc của một nữ thần. 

Vartika Singh.

Hiện tại, Vartika theo học về ngành dinh dưỡng y tế và cô đề cao tinh thần bất bạo động của Mahatma Gandhi trong việc giải quyết các vấn đề xung đột về chủng tộc, tôn giáo.

3. Thái Lan - Rattikorn Kunsom

Hoa hậu chủ nhà Thái Lan với chiều cao 1,72m mang nét đẹp đúng chuẩn Đông Nam Á với làn da nâu bóng, những đường cong nóng bỏng, cùng một gương mặt tươi sáng, rạng ngời. Cô đã chứng minh sự tự tin khi bị vấp ngã trong phần thi áo tắm, chân chảy máu nhưng đã đứng dậy, tươi cười đi tiếp một cách thản nhiên.

Rattikorn Kunsom.

Đại diện xứ chùa vàng chưa bao giờ vào đến Top 5 nên nhiều người hy vọng lần này họ sẽ đạt được ước nguyện, thậm chí là đoạt vương miện ngay trên sân nhà.

4. Brazil - Paula Gomes

Đại diện 23 tuổi đến với cuộc thi với một dự án mang tên "Hòa bình vì tình yêu" thông qua sự khoan dung và chấp nhận để xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn. Sở hữu chiều cao 1,72m, người đẹp Nam Mỹ đã gây được chú ý ngay từ những ngày đầu của cuộc thi.

Rattikorn Kunsom.

Cô có phong độ ổn định, xuất hiện một cách đầy thần thái không chỉ trên sân khấu mà còn tỏa sáng ở các sự kiện bên lề.

5. Cộng hòa Dominicana - Anea Garcia

Là thí sinh cao nhất cuộc thi năm nay (1,83m) đại diện của vùng Caribbean luôn là thí sinh dễ dàng gây được ấn tượng nhất. Không chỉ có chiều cao khủng, cô còn sở hữu thân hình được xem là hoàn hảo.

Anea Garcia.

Gương mặt lai của sắc dân Mulatto (Âu-Phi) và có chút hơi hướm châu Á giúp cô luôn được các khán giả Thái Lan yêu mến. Việc Puerto Rico và Cuba liên tiếp giành chiến thắng tại cuộc thi này là động lực rất lớn để cho Cộng hòa Dominicana lập hat-trick cho các quốc đảo Caribbean nói tiếng Tây Ban Nha.

6. Philippines - Parul Shah

Thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi năm nay (27 tuổi) có nhiều điểm tương đồng với các cựu hoa hậu chiến thắng tại MGI ở kinh nghiệm thi thố nhiều lần, và số tuổi cao nhất cũng không phải là trở ngại.

Parul Shah.

Người đẹp có chiều cao 1,72m mang một phần dòng máu Arab cùng làn da nâu khỏe khoắn. Không chỉ được đánh giá cao ở vẻ ngoài, Parul còn chinh phục khán giả bởi kỹ năng trình diễn điêu luyện làm gợi nhớ đến cựu á hậu Hoàn Vũ 2010 - Venus Raj với dáng đi uyển chuyển của loài rắn.

7. Australia - Claire Parker

Cô được ví với một chú ngựa ô có thể gây ra bất ngờ phút chót với tính cách cực kỳ vui vẻ, sôi nổi, cùng lối trình diễn khá thuyết phục, xuất hiện một cách tươi sáng, rạng ngời trong từng bức hình.

 Claire Parker.

8. Colombia - Gisella Correa Cordoba

Cô được xem là thí sinh da màu nổi bật và có kỹ năng tốt nhất tại cuộc thi lần này, gương mặt không mấy ăn ảnh nhưng ở ngoài rất nổi bật, lôi cuốn bởi sự năng động, tràn đầy năng lượng.

Gisella Correa Cordoba.

Người đẹp 1,80m đang học ngành tâm lý học, đang làm công việc xã hội để giúp đỡ các trẻ em bị hội chứng Down. Và qua 2 năm tổ chức trước đây có ít nhất 1 á hậu là người da màu nên đại diện Colombia lại càng được chú ý đặc biệt.

9. Nhật Bản - Ayaka Tanaka

Gương mặt của đại diện xứ hoa anh đào không được người dân châu Á yêu thích bởi vì nó quá góc cạnh, cùng mái tóc tém đầy cá tính. 

Ayaka Tanaka.

Tuy nhiên, lối trình diễn đầy tự tin, cũng như tính cách cởi mở, nhiệt thành, luôn luôn giúp đỡ người khác của cô y tá trẻ đã chinh phục được mọi người. Một thí sinh khá hoàn hảo về phong cách lẫn nhân cách, dù cho nhan sắc có phần gây tranh cãi.

10. Cộng hòa Czech - Tatana Makarenko

Dù với số tuổi 25 và gương mặt có phần già dặn nhưng một điều không thể phủ nhận ở đại diện Trung Âu là sự chuyên nghiệp trong lối trình diễn cũng như khả năng ăn nói thu hút.

Ayaka Tanaka.

Tatana Makarenko đang học ngành quan hệ quốc tế. Hoa hậu sở hữu một cuộc thi sắc đẹp do chính cô quản lý và hy vọng sẽ gửi thí sinh đi thi quốc tế trong tương lai.

Ngoài ra một số thí sinh khác còn có cơ hội giành được những thứ hạng cao có thể kể đến như: Costa Rica, Mexico, Hà Lan, Tây Ban Nha, Ukraine, và Việt Nam. 

Đại diện của nước ta là á khôi Nguyễn Thị Lệ Quyên với chiều cao 1,74m lần lượt tạo nên nhiều bất ngờ khi thể hiện khá tốt ở tất cả các phòng thi, với một phong thái vô cùng tự nhiên, tự tin và chuyên nghiệp, một điều hiếm thấy ở bất kỳ một đại diện Việt Nam nào trước đây. Người đẹp đến từ Bạc Liêu còn được đánh giá cao ở gương mặt Tây mới lạ, sắc sảo và vô cùng gợi cảm.

Tuy nhiên, một trở ngại của Lệ Quyên là khả năng giao tiếp chưa thực sự được tốt vì vốn từ ngữ tiếng Anh không phong phú, đa dạng nên rất khó để cô biểu lộ hết những suy nghĩ của bản thân.

Với những gì mà Quyên đã làm được ở các cuộc thi trong nước, khán giả có quyền hy vọng vào một vị trí chính thức đầu tiên tại cuộc thi Miss Grand International sau 3 năm tham gia.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất