Nhan sắc nóng bỏng của mỹ nữ thế vai Diệp Bảo Ngọc

21/06/2017, 17:45

Phi Huyền Trang là diễn viên được chọn sau lùm xùm rút vai vì cảnh nóng trong "Lời nguyền gia tộc" của Diệp Bảo Ngọc.

Phi Huyền Trang (trái) và Diệp Bảo Ngọc.

Cách đây vài ngày, nhà sản xuất phim  "Lời nguyền gia tộc" đã công bố Phi Huyền Trang là diễn viên thay thế Diệp Bảo Ngọc vào vai nữ chính. Trước đó, theo phía nhà sản xuất, Diệp Bảo Ngọc từ chối nhận vai vào phút chót, gây ảnh hưởng đến đoàn phim.

Sau đó, phía Diệp Bảo Ngọc đưa ra thông tin rút khỏi dự án vì sát ngày quay, đạo diễn Đặng Thái Huyền đưa cho cô một kịch bản đã sửa chữa, trong đó có thêm nhiều cảnh nóng. Khi được yêu cầu diễn viên đóng thế từ phía Bảo Ngọc, nhà sản xuất đã từ chối. 

Trước lời phản biển của của Diệp Bảo Ngọc, đạo diễn Đặng Thái Huyền cho biết kịch bản phim không hề thay đổi. "Ngay từ đầu khi gửi kịch bản cho Diệp Bảo Ngọc, đã có các cảnh nóng, thậm chí cảnh nóng của nữ diễn viên chính buộc phải thực hiện với hai diễn viên nam chính của phim.

Đến sát ngày bấm máy, Diệp Bảo Ngọc đề nghị rút lui. Chúng tôi đã đề nghị phương án sử dụng người đóng thế nhưng cô vẫn từ chối, khiến đoàn làm phim rất vất vả đi tìm kiếm diễn viên mới" - đại diện ê-kíp "Lời nguyền gia tộc" cho biết.

Gạt bỏ lùm xùm của nhà sản xuất và Diệp Bảo Ngọc, nhiều khán giả lại tò mò về người đẹp đóng thay bà mẹ một con trong phim mới.

Người đóng thế Diệp Bảo Ngọc là Phi Huyền Trang. Cô ương mặt 8x quen thuộc khi xuất hiện trong nhiều vai trò diễn viên, người mẫu, đặc biệt nổi danh với series "Ghiền Mì Gõ" đang được cộng đồng mạng, đặc biệt là giới trẻ quan tâm và ủng hộ.

Phi Huyền Trang có ngoại hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 "khủng".

Ngoài đóng phim, Trang Phi còn là người mẫu nội y được yêu thích.

Sam Sam (tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất