Nhan sắc mỹ nhân Việt "xuống dốc không phanh" vì lạm dụng dao kéo

Xã hội - 16/08/2015, 09:59

Tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, nhưng nhiều mỹ nhân Việt lại “tụt dốc không phanh”, thậm chí khiến gương mặt biến dạng.

“Bà Tưng” Huyền Anh

'.  .'
"Bà Tưng" sở hữu gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng vòng 1 nóng bỏng
thưở mới nổi tiếng.

“Bà Tưng” Huyền Anh từng được đánh giá là hội tụ đầy đủ các yếu tố của một “hot girl ngoại hình”. Dù sở hữu khuôn mặt đẹp, ngoại hình quyến rũ với vòng 1 đầy đặn nhưng cô nàng nóng bỏng vẫn chưa hài lòng.

Với ước mơ sở hữu nhan sắc hoàn hảo, “Bà Tưng” quyết định nhờ cậy tới phẫu thuật thẫm mỹ. Tuy nhiên, hình ảnh “hậu dao kéo” của “Bà Tưng” lại khiến nhiều người thất vọng với gương mặt khác lạ, kém xinh.

'.  .'
Gương mặt "Bà Tưng" biến dạng, già đi trông thấy khi xuất hiện tại
một sự kiện mới đây.

Sau thời gian im ắng, “Bà Tưng” khiến nhiều người sửng sốt với gương mặt biến dạng, có phần “dữ dằn” khi xuất hiện tại một sự kiện mới đây.

Ngọc Quyên

'.  .'
Ngọc Quyên từng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh và ưa nhìn.

Là một trong những chân dài từng có thời gian nổi đình đám, Ngọc Quyên không chỉ được biết đến bởi sự nghiệp mẫu vững vàng, mà còn bởi khuôn mặt cô thay đổi nhanh chóng theo thời gian.

Chập chững bước vào nghề với khuôn mặt bầu bĩnh và ít nổi bật, nhan sắc của Ngọc Quyên dần được cải thiện nhờ công nghệ “dao kéo”.

'.  .'
Việc lạm dụng dao kéo khiến gương mặt Ngọc Quyên trở nên "méo mó".

Tuy nhiên, việc lạm dụng dao kéo quá mức để trùng tu nhan sắc của Ngọc Quyên đã khiến khuôn mặt cô không còn dừng ở câu ""em dần đẹp lên" nữa. Ngoại hình của model một thời giờ đây đã hoàn toàn mất đi vẻ tự nhiên vốn có.

Ngân Khánh

'.  .'
Ngân Khánh thuở mới vào nghề có nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng
cùng nụ cười tỏa nắng.

Nữ diễn viên Ngân Khánh vốn có nhan sắc trong trẻo, nhẹ nhàng với các đường nét thanh tú tự nhiên khi mới bước chân vào ngành giải trí. Tuy nhiên người đẹp sinh năm 1985 vẫn chưa thỏa mãn. Cô quyết định cậy nhờ bàn tay bác sĩ thẩm mỹ để có nhan sắc vừa ý hơn.

'.  .'
Gương mặt đơ cứng, mất tự nhiên của Ngân Khánh.

Sau nhiều lần chỉnh sửa, gương mặt xa lạ của Ngân Khánh với chiếc cằm nhọn V-line, mũi dọc dừa cùng đôi mắt to tròn... đã làm nên một Ngân Khánh cứng đơ thiếu cảm xúc.

Đinh Ngọc Diệp

'.  .'
Đinh Ngọc Diệp từng nổi tiếng với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính.

Đinh Ngọc Diệp nổi tiếng với vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính và trong sáng thời mới bước chân vào làng giải trí. Nhưng khi nổi tiếng, cô gái này lại tìm cách viện trợ "dao kéo" để rồi những nét đẹp trời ban dần bị thay thế bởi nhan sắc "khó cười, khó nói" như bây giờ.

'.  .'
Nhan sắc "xuống dốc" sau phẫu thuật của Đinh Ngọc Diệp
khiến nhiều người nuối tiếc.

Chiếc mũi cao và gọn hơn nhờ tiểu phẫu, nhưng chiếc cằm xô lệch do quá trình chỉnh hàm khiến gương mặt cô xộc xệch và nụ cười kém tươi.

Bên cạnh đó, việc nâng ngực và tự tin khoe vòng 2 quá đà cũng khiến hình ảnh của Đinh Ngọc Diệp trở nên dần mất điểm.

Hồ Quỳnh Hương

'.  .'
Hình ảnh Hồ Quỳnh Hương thuở mới vào nghề.

Sở hữu đường nét gương mặt thô và không mấy ấn tượng, vì thế việc nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để có chiếc mũi nhỏ nhắn thanh mảnh hơn đối với Hồ Quỳnh Hương cũng dễ hiểu.

'.  .'
Gương mặt Hồ Quỳnh Hương thanh thoát hơn trong lần phẫu thuật đầu tiên.

Tuy nhiên, do thẩm mỹ nhiều lần nên gương mặt nữ ca sĩ đất Mỏ liên tục thay đổi mỗi khi cô có dịp xuất hiện trước giới truyền thông. Tính từ năm 2011 đến nay, người hâm mộ "tam phen tứ phen" giật mình khi nhìn thấy họ Hồ qua ảnh, khi thì gương mặt cô cứng như tượng sáp, lúc thì xô lệch cấu trúc xương mặt đến độ đáng ngạc nhiên.

'.  .'
Hồ Quỳnh Hương tự biến mình thành "thảm họa phẫu thuật thẩm mỹ".

Yến Nhi

'.  .'
Yến Nhi sở hữu nhan sắc không nổi bật bằng chị gái.

Nữ ca sĩ Yến Nhi cũng được coi là một trong những nạn nhân của thẩm mỹ. So với cô chị Yến Trang, gương mặt Yến Nhi không ấn tượng bằng. Và để thay đổi điều tự nhiên này, Yến Nhi tìm tới công nghệ chỉnh sửa.

'.  .'
Gương mặt Yến Nhi sau khi dao kéo quá đà.

Tuy nhiên, cuộc thay đổi diện mạo của nữ ca sĩ đã thất bại. Cấu trúc gương mặt khác xa so với "lúc cha sinh mẹ đẻ", nụ cười không còn tự tin vì khó lấy được vẻ tự nhiên, dường như bản thân Yến Nhi cũng ý thức được hậu quả của "dao kéo". Và phải chăng vì lẽ này, người ta dần không còn thấy em gái của Yến Trang xuất hiện trong các sự kiện giải trí dù nhỏ hay lớn?

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất