6 mỹ nhân Việt trách người cũ lơ là với con

8showbiz - 09/08/2015, 16:13

Hoặc vì bức xúc lâu dài hoặc tức giận nhất thời..., các nữ nghệ sĩ này đã gây sóng gió dư luận khi trách móc chồng cũ chưa làm tròn trách nhiệm một người cha

 
JENNIFER PHẠM – QUANG DŨNG
 
 
Vốn là người kín tiếng nhưng năm 2012, Jennifer Phạm vẫn không khỏi buông lời trách Quang Dũng thiếu quan tâm đến con trai Bảo Nam. Theo đó, hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 bóng gió trên mạng xã hội về một người cha chỉ gặp và gọi điện cho con vài lần một năm.
 
 
Bên cạnh đó, cô còn cho rằng người cha này chỉ mượn con để tạo hình ảnh đẹp với khán giả. Tuy nhiên, chỉ sau vài phút, cô đã xóa dòng cập nhật này để tránh gây ra điều tiếng thị phi.
 
THU PHƯỢNG – THÀNH TRUNG
 
Sau khi chia tay, ca sĩ Thu Phượng ngày càng tỏ ra bất mãn với MC – diễn viên Thành Trung trong vai trò bố của bé Zon.
 
 
Ngày 1–6 năm nay, Thành Trung đăng tấm ảnh con gái lên mạng xã hội khiến mọi người nghĩ anh đang đưa con gái đi chơi. Khi Thu Phượng mỉa mai chồng cũ trên Facebook, mọi người mới biết sự thật không phải vậy: “Tết Thiếu nhi 1–6, bố của Zon rất bận vì lịch diễn cho các cháu ngoài Hà Nội nên không thể vào Sài Gòn gặp con, dành ngày lễ này cho con. Nhưng… lòng bố luôn hướng về con trong “tiềm thức”!”. Đây cũng là một trong những lý do dẫn đến cuộc khẩu chiến ồn ào giữa bộ ba Thu Phượng – Thành Trung – Ngọc Hương (bạn gái mới của Thành Trung) trên mặt trận truyền thông.
 
 
Trong bài phỏng vấn sau đó, cô ca sĩ từng tham gia Nhân tố bí ẩn cũng tiết lộ, Thành Trung vì quá bận việc nên ít khi gọi điện thăm hỏi con gái.
 
HIỀN THỤC – TUẤN THĂNG
 
Sau hơn 10 năm, mối hận tình giữa Tuấn Thăng và Hiền Thục vẫn chưa được hóa giải. Mối liên hệ còn lại – vai trò cha mẹ bé Gia Bảo – càng đẩy họ xa nhau hơn.
 
 
Theo Hiền Thục, Tuấn Thăng đã không làm tròn trách nhiệm của một người cha. Cô khẳng định, cùng sống ở Sài Gòn nhưng cựu thành viên của nhóm Saigon Boys không những chẳng đóng góp về kinh tế mà còn rất ít quan tâm đến con, dù là gọi điện thoại hỏi thăm.
 
 
Đáp lại, Tuấn Thăng cho biết, anh bị sốc khi nghe những lời kết tội nặng nề của người cũ. Anh rất yêu thương nhưng không có cơ hội gần gũi con. Vì thế, anh đợi Gia Bảo lớn lên, hiểu chuyện hơn và sẽ luôn có mặt nếu con gái cần.
 
Ý AN – LAM TRƯỜNG
 
Sau khi ca sĩ Lam Trường chính thức thừa nhận ly hôn, Ý An cũng đã bày tỏ những bức xúc của mình với chồng cũ.
 
 
Trong một bài báo, Lam Trường chia sẻ, anh qua Mỹ thăm con trai Kiến Văn vài lần mỗi năm. Ngay lập tức, mẹ của bé phản ứng. Cô viết: “Chuyện qua Mỹ thăm con. Tại sao có thể phát biểu như thế và cảm thấy bình thường”. Theo những lời đối đáp giữa Ý An và bạn bè trên Facebook, Lam Trường chưa làm tròn trách nhiệm người cha. Vì ngoài tiền cấp dưỡng, bé Kiến Văn cần sự quan tâm hơn những lần gặp mặt ít ỏi đó.
 
Không tranh luận với vợ cũ, Lam Trường nói: “Giây phút bên con với tôi giờ rất hiếm hoi, có thể do lỗi ở tôi. Tôi biết nhiều người nghĩ như thế nhưng thôi tôi không biện hộ”.
 
NGỌC THÚY – NGUYỄN ĐỨC AN
 
Trong các bài phỏng vấn hay khi trải lòng trên mạng xã hội, người mẫu Ngọc Thúy đều bày tỏ bức xúc khi nói về cuộc hôn nhân đầu. Điều khiến cô đau lòng và bức xúc nhất là doanh nhân Nguyễn Đức An hầu như chẳng quan tâm gì đến hai con gái, Nguyễn Angelina Dior và Nguyễn Valentina Dior.
 
 
Trong suốt bốn năm qua, kể từ khi bố mẹ chia tay, hai cô bé này rất ít khi nhận được sự quan tâm, lời thăm hỏi của chính cha mình.
 
KIM HIỀN – PHONG DJ
 
Diễn viên Kim Hiền luôn chứng tỏ mình là người mẹ đơn thân mạnh mẽ. Tuy nhiên có những lúc, người đẹp không tránh khỏi chạnh lòng và trách móc chồng cũ. Điển hình là vào sinh nhật của bé Sonic năm 2013. Cô đăng tấm ảnh con trai với dòng chú thích: “Nếu bạn nhìn tấm hình này, bạn có buồn không khi sinh nhật con bạn, người mà cả năm trời bạn mới gọi được 2 hay 3 lần…”. Thậm chí, Kim Hiền còn cho rằng cô đã nhầm khi từng nghĩ Phong DJ là người cha tốt và lo lắng Sonic lớn sẽ nghĩ gì về đấng sinh thành của mình.
 
 
Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, con trai là nguồn sức mạnh để Kim Hiền vượt qua khó khăn, khủng hoảng. Mới đây, Út Ráng của Hương phù sa đã tái hôn. Điều kiện đầu tiên để Kim Hiền chấp nhận đi bước nữa là chồng sau phải yêu thương và được lòng bé Sonic, con riêng của cô.
 
Theo Thế giới văn hóa

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất