Nhận diện những ngôi sao bơm môi

8showbiz - 09/06/2015, 14:16

(KT - Chỉ nhìn qua là có thể biết ngôi sao bơm môi bởi phần cơ thể đó của họ bỗng sưng mọng và khiến cả khuôn mặt biến đổi.

Lindsay Lohan là một trong những ngôi sao bơm môi ở Hollywood và Botox khiến khuôn mặt của cô sưng phồng và xấu xí đi hẳn.

Trong một cuộc phỏng vấn với InStyle năm 2013, Britney Spears thừa nhận cô đã bơm môi nhưng không đụng chạm thêm bộ phận nào nữa. Tuy nhiên, nữ ca sĩ "Toxic" vẫn bị nghi là đã làm mũi và bơm Botox vào mặt.

Đôi môi của Paris Hilton biến dạng vì lỡ dại dột bơm môi.

Ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner, em gái Kim Kardashian mới đây đã khiến mọi người ngã ngửa khi xuất hiện với đôi môi căng mọng mà nhìn qua ai cũng biết cô vừa bơm. Chính Kylie cũng thừa nhận cô đã bơm môi

Vài năm trước, Jennifer Hudson tâm sự trên chương trình của Oprah rằng cô đã bơm môi vì cô bị một vết lõm ở môi ảnh hưởng tới thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt.

Đôi môi của Meg Ryan qua thời gian đã có sự khác biệt rõ rệt và đó nhà nhờ liệu pháp thẩm mỹ.

Để níu kéo tuổi thanh xuân, Liz Hurley muốn đôi môi mình luôn căng mọng và cô đã quyết định bơm môi.

Nicole Kidman bị biến dạng khuôn mặt vì bơm môi quá đà.

Nhìn đôi môi của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Hilary Duff không cần nói ai cũng biết là cô đã bơm môi và kết quả không được như ý.

Ngoài bộ ngực giả, Pamema Anderson còn bơm môi và ngoại hình của quả bom sex cứ xuống dốc theo những lần dao kéo.

Ở Hollywood Jessica Simpson là một trong những ngôi sao đi đầu về phẫu thuật thẩm mỹ. Năm 20 tuổi, cô đã bơm môi và vài năm sau thì tâm sự với tạp chí Glamour về trải nghiệm đó của mình: “Tôi đã bơm môi nhưng kết quả là sau đó nhìn tôi không còn là tôi nữa. May mắn là 4 tháng sau thì đôi môi trở lại bình thường như vốn có”.

Lisa Rinna đã bơm silicone vào môi từ năm 20 tuổi, tuy nhiên vài năm sau, cô đã tháo bỏ phần silicone đó vì trông cô quá kinh dị.

Theo Kiến Thức

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất