Bản sao của Kim "siêu vòng 3" gặp họa sau 50 lần bơm môi

Zing - 01/06/2015, 16:40

Jordan James Parke không thể cử động cơ mặt hay cười thoải mái do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ.

Chàng trai Jordan James Parke là người từng nổi tiếng với việc chi gần 4 tỉ để trở thành bản sao của "siêu vòng 3" Kim Kardashian. Mặc dù chịu bỏ ra số tiền không nhỏ để phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hậu quả mà anh nhận được lại không hề "đáng đồng tiền". 

Sau 50 lần bơm môi và cả chục lần tiêm Botox làm căng da mặt, Jordan James Parke đã gặp phải biến chứng khá nặng nề. 

 

Bản sao nam giới của Kim Kardashian.

Bản sao nam giới của Kim Kardashian.

Bơm môi và tiêm botox quá nhiều lần khiến gương mặt của Jordan James Parke trở nên đơ cứng. Anh không thể cử động cơ mặt, thậm chí chỉ nói được mà không cười nổi.  

Đôi môi của Jordan bơm nhiều tới nỗi có thể nổ tung bất cứ lúc nào. May mắn cho anh là khi nó chưa kịp nổ thì môi anh đã bị rò rỉ dịch. 

Ngoài bơm môi và tiêm botox, Jordan còn xăm lông mày. Cặp lông mày dày cộp, đen xì và uốn lượn kỳ quặc khiến khuôn mặt của chàng trai trông khá hài hước.

"Thảm họa thẩm mỹ" Jordan James Parke.

Từng rất tự hào về khuôn mặt sao chép từ Kim Kardashian nhưng hiện tại Jordan bắt đầu thấy gương mặt mình xấu tệ hại. Anh cho biết, bản thân có cảm giác như đang đóng băng, môi thì đau đớn và khô tới mức phải thoa kem nẻ 50 lần mỗi ngày.

Tuy nhiên, Jordan vẫn yêu thích cặp môi lớn. Anh lo ngại nếu dịch tiếp tục bị rò rỉ thì môi anh sẽ bé trở lại.

Xuất hiện trên chương trình Botched - chương trình truyền hình thực tế có sự tham gia của đội ngũ bác sĩ lành nghề, chuyên sửa chữa các ca phẫu thuật thẩm mỹ hỏng, Jordan yêu cầu được dao kéo nhiều hơn nữa. Ngoài việc "trùng tu" cặp môi, anh còn muốn nhân cơ hội này sửa cánh mũi. 

Cặp môi của anh ta bị hỏng do bơm môi quá nhiều.

Cặp môi của anh ta bị hỏng do bơm môi quá nhiều.

Jordan muốn môi mình lớn hơn. Nhưng các bác sĩ trong chương trình khuyến cáo rằng nếu tiếp tục bơm, môi anh ta sẽ che hết đường thở. Cuối cùng, sau nhiều lần thuyết phục, anh cũng đồng ý để các bác sĩ thu nhỏ lại đôi môi.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất