Nhà SM đốn gục fan bằng 4 dự án trong chưa đầy 24 giờ

Người đưa tin - 28/01/2016, 10:59

Chỉ trong ngày 27/1 vừa qua, SM Town đã liên tục khiến fan "khó thở" vì liên tục tung ra những video clip vô cùng hot.

Ryeowook ra MV solo đầu tay

Cách đây chưa đến 24 tiếng, MV ca khúc chủ đề "The Little Prince" nằm trong mini album đầu tiên của Ryeowook “The Little Prince" đã chính thức được tung ra. Album bao gồm 6 bài hát mới và ca khúc chủ đề có cùng tên với tên album của mình. Đó là về cuộc trò chuyện giữa một người đàn ông trong nỗi đau của tình yêu và 'Hoàng tử bé' từ câu chuyện cổ tích . MV là bản pop ballad buồn đúng như sở trường của Ryeowook với những khung hình khiến fan phải trầm trồ khen ngợi.

 - Ảnh 1

 

 - Ảnh 2

 

Tae Yeon mới lạ trong teaser MV mới

Sau thành công của MV “I” phát hành cách đây 3 tháng, thì tối ngày 27/1 vừa qua SM lại tiếp tục chiêu đãi fan hâm mộ một đoạn teaser của Taeyeon đánh dấu sự trở lại của cô nàng. Theo đó, MV lần này có tên là "Rain” cùng với những hình ảnh e ấp, đượm chút u sầu, và dĩ nhiên là phần âm nhạc cũng rất bắt tai.

 - Ảnh 3

 

Trong MV mới này, người ta sẽ thấy hình ảnh một Taeyeon lột xác với mái tóc cắt ngắn và nhuộm bạch kim rất ấn tượng. "Rain" của Taeyeon là sản phẩm đầu tiên trong phiên bản âm nhạc hàng tuần phát hành qua hệ thống phân phối âm nhạc kỹ thuật số mới với tên gọi Station của SM Entertainment.

 - Ảnh 4

 

F(x) tung hậu trường tập luyện cho solo concert

Sau thời gian dài chờ đợi thì thông tin f(x) chính thức có solo concert đã khiến fan rất vui mừng, và f(x) đang trong giai đoạn tập luyện hết “công lực” cho “đứa con” DIMENSION 4 lần này cụa họ.

 - Ảnh 5

 

Mới đây các cô nàng vừa hé lộ clip hậu trường tập luyện vui nhộn, bên cạnh âm nhạc thú vị và bắt tai, hứa hẹn sẽ là những màn trình diễn hoành tráng sắp tới.

 - Ảnh 6

 

Chính thức hé lộ boygroup mới NCT bằng 2 teaser

Đúng như lời hứa cứ hai năm sẽ có một nhóm nhạc mới được ra mắt, ngày 27/1 vừa qua nhà SM chính thực tung ra những teaser MV đầu tiên cho boygroup tiếp theo sau EXO. Nhóm nhạc này ra mắt cùng dịp tập đoàn SM giới thiệu về công nghệ âm nhạc, chính vì vậy cái tên NCT – New Culture Technology cũng phần nào mang hơi hướm như vậy. Teaser MV đầu tiên mang tên 'The Origin' là một cậu bé nhỏ trong sa mạc sẽ ‘đồng bộ hóa’ giấc mơ của bạn, trong khi đó teaser MV thứ hai gợi ý cho bạn về chất nhạc mà NCT sẽ theo. Bên cạnh đó một vài thành viên với kỹ năng vũ đạo chuyên nghiệp cũng đã được bật mí.

 - Ảnh 7

 

 - Ảnh 8

 


Sin Sin

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất