Khi gà SM "song kiếm hợp bích" với "gà ngoại"

Kênh 14 - 26/01/2016, 08:29

Cùng xem fan dành nhiều tình cảm nhất cho ca khúc nào trong số những màn "song kiếm hợp bích" với gà ngoài công ty của gà SM trong tháng 1 này.

Tháng 1 này, mặc dù chưa đưa gà cưng nào lên sàn ngoại trừ Ryeowook (Super Junior), SM lại liên tục để không ít thần tượng dưới trướng mình đi bắt tay với giọng ca của các công ty khác. Từ Baekhyun (EXO) mơ màng cùng Suzy (miss A) trong "Dream", đến Taeyeon (SNSD) da diết cùng Crush trong "Don’t Forget", Luna khoe giọng trong sáng tác "It Was Love" của Zico (Block B).

Những màn hợp tác liên tiếp của gà SM dĩ nhiên đã nhận được sự quan tâm của vô số fan. Mới đây, fan đã cùng nhau tiến hành bình chọn sản phẩm "song kiếm hợp bích" của gà SM với gà ngoài SM được yêu thích nhất trong tháng 1 này. Sau cùng, "Don’t Forget" giành hạng nhất với 46.48% số phiếu, "Dream" (32.39% số phiếu) và "It Was Love" (21.13% số phiếu) lần lượt sở hữu 2 vị trí còn lại.

Khi gà SM song kiếm hợp bích với gà ngoại - Ảnh 1.

 

Khi gà SM song kiếm hợp bích với gà ngoại - Ảnh 3.

 

Khi gà SM song kiếm hợp bích với gà ngoại - Ảnh 5.

 

Fan bày tỏ nhiều ý kiến trước chủ đề này:

- "Gà SM quá đỉnh trong khoản hợp tác song ca".

- "Cả 3 bài đều hay nhưng "Dream" hay nhất".

- "Tất cả nghe đều tuyệt, nhưng "Don’t Forget" là lựa chọn cuối cùng của tôi, đơn giản vì ca khúc này thuộc đúng kiểu nhạc tôi thích".

- "Crush x Taeyeon chuẩn không cần chỉnh".

- "Tôi không thể chọn giữa "It Was Love" và "Don’t Forget". Giọng Luna trong "It Was Love" thật đẹp, trong khi đó bản thân "Don’t Forget" đã là một ca khúc hay rồi".

- ""Dream" nghe vài lượt thì chán. "Don’t Forget" thì siêu hợp với bầu không khí lạnh lẽo chỗ tôi bây giờ. Chẳng còn gì tuyệt bằng vừa đi vòng vòng vừa nghe bài này".

- "Tôi thích "Dream". Mong là Baekhyun sẽ có nhiều cơ hội khoe giọng hơn nữa".

(Nguồn: OH)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất