Nhã Phương, rốt cuộc em có bao nhiêu dũng khí để yêu say đắm Trường Giang?

Afamily - 20/03/2018, 06:30

Nhã Phương, là em dũng cảm hay đang dại khờ?

 

Điều khiến một người cảm động nhất cũng là tình, điều khiến một người đau khổ nhất cũng là tình, điều khiến con người ta khó quên nhất phải chăng cũng là tình?

Và rồi khi người ta trẻ, người ta tự cho mình cái quyền yêu sai rồi lại cho mình cái quyền vô tình làm người khác đau đớn. Người ta bảo: "Thanh xuân này, yêu đúng người là chân tình, yêu sai người thì là tuổi trẻ. Thế nên, hãy để tình yêu dẫn đường cho cả hai theo cái cách mà nó muốn".

 - Ảnh 1.

 

Vì thế, người ta cứ điên cuồng yêu, điên cuồng nhân danh tình yêu để rồi đi qua những chuếnh choáng của lòng mình họ nhận ra đau đớn kia là có thật.

Lại thêm một lần nữa, showbiz dậy sóng vì câu chuyện nhân danh chữ tình. Lại thêm một lần nữa, cái tên của một danh hài lại trở thành tiêu điểm. Trường Giang có thể không phải là người đẹp trai nhất showbiz Việt, có thể anh không phải là nam nghệ sĩ giàu có nhất làng giải trí nhưng chắc chắn trong danh sách những sao nam thị phi vì tình thì chẳng thế nào thiếu tên.

Người thông cảm cho Giang, người trách Giang, người lại tội nghiệp cho những cô gái từng đau đớn vì Giang, người tò mò xem Nhã Phương phản ứng ra sao.

Còn Nhã Phương, em đã bao giờ thương lấy mình chưa?

 - Ảnh 2.

 

Đi qua tất cả bão tố, tôi tự hỏi lòng, rốt cuộc em có bao nhiêu dũng khí để ở bên cạnh Trường Giang, người đàn ông ít nhất 3 lần làm em thành người phụ nữ tội nghiệp nhất thế gian.

Đầu năm 2016, cuộc tình của Trường Giang - Nhã Phương đang ngọt ngào như trong tranh bỗng dưng lại biến thành tình tay 3 khi Quế Vân xuất hiện. Người ta từng nói trên đời này cái gì cũng có thể sẻ chia, riêng tình yêu thì không thể.

Nhưng rồi tình yêu đã khiến Nhã Phương vứt đi mọi sự kiêu hãnh của người con gái để tiếp tục ở bên Trường Giang. Ngày ấy, cô nói với dư luận rằng cô đã chọn Trường Giang nên đau khổ hay hạnh phúc cô tự mình gánh chịu. Nhã Phương ơi, là em nói cho dư luận hay đang tự vuốt ve lòng mình?

Có lẽ Nhã Phương cũng như bao cô gái trẻ yêu đương ngọt ngào ngoài kia, tự thầm nhắc câu châm ngôn nào đó như: "Mỗi người đều xứng đáng có một cơ hội thứ hai, nhưng không phải cùng một lỗi lầm tương tự".

Nhã Phương cho Trường Giang cơ hội thứ hai vì có lẽ không ai hoàn hảo, không ai đúng 100% trong mối quan hệ của mình. Cô tin Trường Giang, tin vào cảm xúc của chính mình và tin rằng trái tim đang làm những gì nó muốn.

 - Ảnh 3.

Cơ hội được nói "Em đồng ý" của Nhã Phương cũng bị màn cầu hôn vội vàng của Trường Giang cướp mất.

Lần thứ 2 em trở thành người phụ nữ tội nghiệp lại chính là ngày em được cầu hôn, ngày trọng đại nhất trong cuộc đời một cô gái. Chẳng ai có thể quên được khoảnh khắc Nhã Phương đơ người, ngượng ngùng khó xử, không nói nên lời khi bị nhét chiếc nhẫn vào tay một cách vội vàng, qua quýt.

Thậm chí, trong khoảnh khắc cầu hôn, em còn chưa có cơ hội nghe người yêu nói câu: "Em có đồng ý làm vợ anh không?" đã bị mặc định ràng buộc bằng chiếc nhẫn lạnh lùng.

Và thay vì ghen tị với em, hàng trăm cô gái ngoài kia bỗng dưng thấy tội nghiệp cho em trong buổi cầu hôn đầy bão tố như vậy.

 - Ảnh 4.

Chuyện tình của 2 người, cứ thêm 1 người nữa là chật chội.

Và kỳ lạ thay, lần thứ 3, người mà em từng tin tưởng, người mà em dành hết tin yêu lại tiếp tục "bồi" cho em một nhát dao chí mạng vào vết thương cũ. Không bàn tính đến dụng ý của người chia sẻ câu chuyện nhưng rõ ràng họ sẽ không dám dựng lên một câu chuyện đầy toan tính thế này.

Khi Nam Em rớt nước mắt kể về tình cảm với Trường Giang, liệu Nhã Phương em có còn thấy vết thương cũ lại đau. Chỉ một câu nói của Nam Em, Nhã Phương bỗng chốc thành người phụ nữ đáng thương nhất trong cuộc tình. Hóa ra ngọt ngào của bấy lâu nay cũng chỉ như nước chảy mây trôi, hóa ra những lời yêu đương sớm tối cũng được nhận đồng thời với một người phụ nữ khác.

Sau tất cả, rốt cuộc em có bao nhiêu dũng khí, bao nhiêu sức chịu đựng, bao nhiêu tình yêu để tiếp tục yêu say đắm người đàn ông hết lần này đến lần khác làm em trở thành người phụ nữ đáng thương như vậy.

Đến tận bây giờ, tôi vẫn không hiểu sau tất cả em vẫn lựa chọn đứng bên Trường Giang là em bao dung quá lớn hay em đang chấp nhận được "điên vì tình"?

Theo Pa Dun/Helino

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất