Nhã Phương lên tiếng khi bị tố "giả nghèo, giả khổ" để được khán giả thương

2 sao - 25/08/2016, 10:05

Nhã Phương đã lên tiếng chia sẻ rõ ràng một lần nữa về cuộc sống của mình để khán giả hiểu hơn sau khi bị tố nói sai "giả nghèo, giả khổ" để được khán giả thương.

Nhã Phương là một nữ diễn viên nổi tiếng ghi dấu ấn với khán giả bởi vẻ ngoài trong sáng, tính cách ngoan hiền. Hơn thế, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên đến từ Đắc Lắc luôn hút mắt công chúng bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp, trong những bộ váy áo hàng hiệu sang chảnh quyến rũ. Vì vậy, nên những chia sẻ của Nhã Phương được đăng tải trên một bài báo tiết lộ về gia cảnh nghèo khổ trong ký ức tuổi ấu thơ thu hút sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Theo bật mí, nữ diễn viên là con gái thứ 3 trong gia đình có 5 người con. Nghề nghiệp chủ yếu của mẹ Nhã Phương là làm rẫy và bán hàng rong, còn cha là giáo viên với đồng lương còm cõi.
 

Chân dung mẹ ruột bán hàng rong của Nhã Phương - Ảnh 2.


Tuy nhiên, khi bài viết được đăng tải, ngoài những lời cảm thông an ủi thì cũng có những ý kiến trái chiều của một số người biết về gia đình Nhã Phương đã lên tiếng tố nữ diễn viên 'giả nghèo, giả khổ' để được khán giả thương.

Những cư dân mạng này còn khẳng định gia đình Nhã Phương không hề khó khăn như những gì cô đã chia sẻ. Họ cũng thẳng thắn đưa ra bằng chứng như hiểu về gia đình nữ diễn viên: bố Nhã Phương là hiệu trưởng trường cấp một, còn mẹ cô ở nhà chứ không phải bươn trải bán hàng rong.

Hơn thế, có cư dân mạng còn tiết lộ nhà Nhã Phương mở cửa hàng bán nông sản và chị gái Nhã Phương là chủ một tiệm làm nail ở Mỹ.
 

Chân dung mẹ ruột bán hàng rong của Nhã Phương - Ảnh 3.


Trước những lời tố phản bác của dư luận, mới đây Nhã Phương đã lên tiếng nói rõ về vấn đề này để thanh minh cho mình. Lời chia sẻ của Nhã Phương:

"Cảm ơn báo chí đã quan tâm đến Phương cũng như những tình tiết về đời sống của Phương. Những gì đã chia sẻ ở talkshow, phỏng vấn... Có lẽ khi truyền tải tới người đọc thiếu khá nhiều thông tin và sai lệch. Đây là lần chia sẻ cuối cùng của Phương về thời thơ ấu của mình."
 

Chân dung mẹ ruột bán hàng rong của Nhã Phương - Ảnh 4.


Ngày Phương chưa ra đời, ba má mới ở quê lên Daklak để khởi nghiệp. Ba Phương thì đi dạy học cho các em nhỏ trong vùng, còn má hàng ngày dắt chị 2, chị 3 đi ra rạp chiếu phim buổi tối ngoài trời để bán hàng rong vì 2 chị chưa đến tuổi đi học. Cuộc sống khi đó ba má rất vất vả để chăm lo cho các con ăn học.

Sau này khi Phương sinh ra mọi thứ có lẽ đã nhẹ nhàng hơn phần nào. Ngoài việc học Phương vẫn phụ gia đình chăm rẫy, việc nhà, và ba má vẫn phải lao động để bươn trải...Đó là quá khứ, tuổi thơ ai cũng có câu chuyện riêng. Hiện tại Phương luôn hạnh phúc vì mình được sinh ra trong 1 gia đình đông anh chị em và ai cũng yêu thương nhau, các chị, em đều đã ổn định.

Mọi chuyện chỉ có thế thôi, khi thông tin được truyền tải có rất nhiều khán giả nghĩ rằng Phương nói sai. Đó chỉ là thời thơ ấu thôi cả nhà nhé. Chúng ta phải luôn nhìn về quá khứ để thấy tương lai đang tốt đẹp. Hãy luôn yêu gia đình của mình."

 
Khánh An
Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất