Nhan sắc của mỹ nữ Hàn Quốc sẽ cướp Kang Tae Oh từ Nhã Phương

Tiin - 19/07/2016, 09:41

Jung Hae Na – nữ diễn viên đóng vai người thứ ba phá hoại trong "Tuổi thanh xuân 2" đã có mặt ở Việt Nam để quay phim cùng Nhã Phương và Kang Tae Oh.

 

Phim truyền hình Tuổi thanh xuân 2 hiện vẫn đang ghi hình tại Đà Nẵng. Dự kiến trong tháng 11 tới, Tuổi thanh xuân 2 sẽ chính thức ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ. Sau bao ngày chờ đợi, cuối cùng người hâm mộ cũng được chiêm ngưỡng nhan sắc ngoài đời thực của mỹ nữ Jung Hae Na - người đóng vai kẻ thứ ba phá hoại tình cảm của Kang Tae Oh và Nhã Phương trong tác phẩm này.

 

Jung Hae Na xinh đẹp và giản dị trên phim trường

Trên phim trường Tuổi thanh xuân 2, Jung Hae Na tỏ ra khá thoải mái và vui vẻ. Cô thân thiện chụp ảnh cùng nhân viên đoàn phim và khán giả. Jung Hae Na sinh năm ngày 17/12/1991, bằng tuổi với nữ chính Nhã Phương và lớn hơn nam chính Kang Tae Oh 3 tuổi. Trước Tuổi thanh xuân 2, người đẹp này đã từng góp mặt trong các dự án truyền hình như: Pied Piper (đài tvN - 2016), Cheer Up! (đài KBS2 - 2015), Golden Cross (đài KBS2 - 2014), The Women's (đài SBS - 2013).

 

 

 

Jung Hae Na sinh năm 1991 và từng tham gia một số dự án truyền hình trước khi đóng 'Tuổi thanh xuân 2'

Với Tuổi thanh xuân 2, Jung Hae Na đóng vai Shin Si Ah - một giám đốc nghệ thuật tuổi trẻ tài cao, từng tốt nghiệp trường đại học học danh tiếng ở Mỹ và rất được lòng cánh mày râu. Cô là người Mỹ nhập cư và trong quá khứ đã có lúc bị mắc chứng trầm cảm. Lúc quen biết Junsu (Kang Tae Oh), Shin Si Ah thể hiện là một người mạnh mẽ và tươi sáng. Cô luôn hết lòng chăm sóc Junsu khi bị anh bị mất trí nhớ. Tuy nhiên sau đó Linh (Nhã Phương đóng) đã xuất hiện khiến những rạn nứt bắt đầu nảy sinh.

 

 

Những hình ảnh mới cập nhật của Nhã Phương và Kang Tae Oh trên phim trường

Tuổi thanh xuân 2 vẫn tiếp tục được thực hiện ở cả Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Câu chuyện tình của Linh và Junsu còn dang dở trong phần 1, khi sang đến phần 2 sẽ có thêm nhiều tình tiết bất ngờ. Ngoài cái tên mới Jung Hae Na, Tuổi thanh xuân 2 còn gây tò mò khi có sự góp mặt đáng mong đợi của Mạnh Trường. Theo nguồn tin hậu trường, Mạnh Trường vào vai một người đàn ông giàu có, hào hoa, hết lòng theo đuổi Linh nhưng vẫn luôn bị cô nàng từ chối.

 

Mạnh Trường và Anh Dũng

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất