Nhã Phương cùng tình địch và loạt mỹ nhân Việt lột xác từ thời đen nhẻm thành giai nhân nổi tiếng

19/04/2018, 11:56

Khi chưa nổi tiếng, các mỹ nhân này sở hữu làn da đen, nhan sắc chưa có gì nổi trội.

Trước khi nổi tiếng, Nhã Phương tham gia nhiều tác phẩm truyền hình song không được chú ý. Thời điểm mới gia nhập showbiz cô sở hữu nhan sắc mộc mạc cùng làn da nâu bánh mật đặc trưng của người Đaklak. Sau khi thành danh với bộ phim ngắn "Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò", tên tuổi cô được nhiều người chú ý. Cũng từ đây, người đẹp 9X được tham gia nhiều tác phẩm điện ảnh và bén duyên tình với danh hài Trường Giang khi tham gia "49 ngày". Hiện tại, Nhã Phương gây chú ý với nhan sắc nổi trội đặc biệt là làn da trắng hồng.

Cùng chung "số phận" với Nhã Phương còn có Nam Em - người đẹp lên tiếng về chuyện tình ngắn ngủi với Trường Giang đầu năm nay. Khi chưa nổi tiếng, Nam Em cũng sở hữu nhan sắc không mấy ấn tượng với làn da đen nhẻm, thần thái kém sắc.

Mai Phương Thúy có cuộc lột xác ngoạn mục từ làn da tới ngoại hình đặc biệt là vòng 1.

Ngọc Trinh thuở còn là người mẫu vô danh với làn da nâu, chiếc mũi tẹt. Sau khi được ông trùm Vũ Khắc Tiệp "lăng xê", cô trở thành "nữ hoàng nội y" với thân hình nóng bỏng, làn da trắng như sứ.

Được biết, để có được làn da trắng hồng này, cô nàng phải chăm sóc vô cùng kĩ lưỡng và thường xuyên tắm trắng ở các spa.

Linh Chi - bạn thân Ngọc Trinh cũng "lột xác" trở thành cô đào bốc lửa với thân hình quyến rũ.

Hoa hậu Ngọc Hân từng bị chê bai về nhan sắc khi đăng quang do làn da đen. Sau gần 8 năm, cô đã trở thành một trong những Hoa hậu "ngoan hiền" nhất làng giải trí cùng nước da trắng ngần.

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất