Nguyễn Thị Loan: ‘Tôi rất muốn được dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới’

ihay.thanhnien.com.vn - 15/06/2016, 10:15

Nguyễn Thị Loan tâm sự nếu được gọi tên, cô sẵn sàn lên đường.

 

Nguyễn Thị Loan: ‘Tôi rất muốn được dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới’ - ảnh 1

Dòng trạng thái trên fanpage Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến fan thắc mắc về người đại diện sắp tới - Ảnh: chụp màn hình

Sau “cơn sốt” mang tên Phạm Hương ở đấu trường Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2015, công chúng Việt Nam đang hy vọng vào một đại diện tiếp theo thật xuất sắc, tiếp tục tạo ấn tượng và thiện cảm đối với bạn bè quốc tế.

Mới đây, trên fanpage của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đăng hình ảnh Nguyễn Thị Loan và dòng úp mở về việc cô sẽ đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh.
 
Nếu công ty đang giữ bản quyền cử đại diện thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ hiện chưa đưa ra câu trả lời thì Nguyễn Thị Loan cho biết cô rất hào hứng nếu được mời đi thi.
 
“Tôi rất muốn được tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, đó là lý do tôi dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015”, cô chia sẻ cùng iHay.vn.
 
Sở hữu chiều cao 1,76 m, nặng 57 kg với các số đo chuẩn “90 - 63 - 93”, Nguyễn Thị Loan cho biết cô hoàn toàn tự tin khi đứng cạnh các nhan sắc nóng bỏng đến từ các cường quốc hoa hậu. Năm sinh của cô là 1990, vẫn nằm trong khung giới hạn của cuộc thi này là dưới 27 tuổi.
 
Còn về kỹ năng trình diễn trên sân khấu, không phải bàn cãi Nguyễn Thị Loan vô cùng dày dạn kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Việc cọ xát ở nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước và quốc tế đã giúp cho Nguyễn Thị Loan có khả năng giao tiếp tốt. Còn nhớ ở Miss World 2014, bằng thực lực của mình, Nguyễn Thị Loan đã giúp Việt Nam lọt vào top 25 cuộc thi.
 

Nguyễn Thị Loan: ‘Tôi rất muốn được dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới’ - ảnh 2

Hình thể nóng bỏng của Nguyễn Thị Loan

Nguyễn Thị Loan sinh ra trong một gia đình nhà nông ở Thái Bình. Năm lớp 8, cô bắt đầu tham gia vào đội bóng chuyền trẻ ở Hà Nội. Trong suốt thời gian là chủ công, cô từng giành được kha khá huy chương và thành tích nhưng sau đó bỏ nghề để đi học khoa Kinh tế trường Đại học Thương Mại.
 
Năm 2010, khi tham dự Hoa hậu Việt Nam 2010, cô lại gây ấn tượng mạnh khi lọt top 5 và đoạt luôn danh hiệu Người đẹp Biển.
 
Năm 2013, Nguyễn Thị Loan tiếp tục thử sức ở Hoa hậu các dân tộc Việt Nam và đoạt Á hậu 2.
 
Năm 2014, Nguyễn Thị Loan đại diện Việt Nam tới dự Miss World (Hoa hậu Thế giới). “Không kèn không trống” nhưng Nguyễn Thị Loan bất ngờ lọt top 25 của cuộc thi. Chưa kể mỹ nhân gốc Thái Bình còn lọt top 32 Hoa hậu thể thao và Top 20 Hoa hậu nhân ái.
 
Chưa dừng lại ở đó, năm 2015, mỹ nhân Thái Bình tiếp tục thể hiện niềm đam mê đấu trường sắc đẹp khi đăng ký tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Chỉ dừng bước ở top 5, ấn tượng về một Nguyễn Thị Loan trưởng thành, chín muồi vẫn khiến không ít người nuối tiếc.
 

Nguyễn Thị Loan: ‘Tôi rất muốn được dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới’ - ảnh 3

Nguyễn Thị Loan: ‘Tôi rất muốn được dự thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới’ - ảnh 4

Một số hình ảnh mới nhất của Nguyễn Thị Loan

Toàn Minh
Ảnh: FBNV

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất