Hoa hậu Mai Phương Thúy: “Tôi tiếc nuối cho Nguyễn Thị Loan”

Yan - 04/10/2015, 14:07

Song song đó, Nguyễn Thị Loan khá bình tĩnh và vui vẻ sau đêm chung kết khi không lọt vào Top 3.

Sau khi tên tân Hoa hậu được xướng lên cả khán phòng gần như vỡ ào trong tiếng vỗ tay. Nhưng một bộ phận khán giả lại khá tiếc nuối cho Nguyễn Thị Loan khi cô không lọt vào Top 3. Khi được hỏi cảm giác của cô ra sao khi không được vào top 3, Nguyễn Thị Loan bình tĩnh trả lời: “Kết quả bây giờ có lẽ không quan trọng nữa vì cách đây 5 năm tôi từng đứng trên một sân khấu lớn (Hoa hậu Việt Nam 2010) giống như Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam. 

Do quá run rẩy, căng thẳng mà tôi đã làm phần trả lời ứng xử của mình rất tệ hại. Điều đó ám ảnh tôi suốt 5 năm qua và ngày hôm nay tôi đã vượt qua được điều đấy. Có thể kết quả không như mong muốn nhưng tôi cảm thấy rất vui vì đã vượt qua được chính mình.”


Nguyễn Thị Loan tự tin trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Nếu theo dõi kĩ phần thi ứng xử đêm chung kết, khản giả sẽ dễ dàng nhận thấy Nguyễn Thị Loan có câu trả lời ứng xử tốt hơn cả hoa hậu và á hậu. Nhắc đến điều này cô gái gốc Thái Bình thẳng thắn thừa nhận quan điểm cá nhân của mình chưa chắc đã chính xác. Vì vậy sự đánh giá công tâm nhất lại là sự nhận định từ phía khán giả. “Tôi cảm thấy rất thoải mái vì bây giờ ai ở top 3 cũng không quan trọng nữa. Điều tôi vui nhất là sau đêm chung kết, rất nhiều thí sinh đồng hành cùng tại cuộc thi đã chạy ra chia sẻ và ôm mình..." - Niềm hạnh phúc đơn giản của Nguyễn Thị Loan.


Nguyễn Thị Loan muốn khán giả đánh giá phần thi của mình để cho thấy sự khách quan và công bằng.

"Bản thân tôi hoàn toàn tự tin vào khả năng và màn biểu diễn của tôi trong đêm chung kết. Việc bản thân, gia đình và bạn bè cảm thấy mãn nguyện mới là điều quan trọng nhất” – Nguyễn Thị Loan cho biết thêm.

Song song đó, giám khảo Mai Phương Thuý bày tỏ sự tiếc nuối cho Nguyễn Thị Loan khi cô không được vào top 3. "Nguyễn Thị Loan đã có phần ứng xử rất tốt, tôi đánh giá cao câu trả lời của bạn ấy. Tuy nhiên ban giám khảo cũng như ban tổ chức lại chấm điểm, quyết định kết quả cuối cùng dựa trên toàn bộ quá trình các bạn thí sinh thi chứ không chỉ riêng đêm chung kết. Tôi thấy tiếc khi Loan không có tên trong top 3. Hi vọng những nỗ lực của cô ấy sau này sẽ ngày càng thành công hơn!" - Mai Phương Thúy chia sẻ.


Hoa hậu Mai Phương Thuý tiếc cho Nguyễn Thị Loan khi không vào được Top 3.

Quay trở lại với tân hoa hậu Phạm Hương, Mai Phương Thuý chia sẻ rằng cô cảm thấy rất vui vì khi tên của tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được xướng lên thì cả khán phòng đã đứng dậy vỗ tay. Đây cũng là câu trả lời duy nhất và mang tính thuyết phục nhất cho mọi câu hỏi vây quanh tân Phạm Hương trong suốt những ngày qua.


Mai Phương Thuý khẳng định những scandal xung quanh tân hoa hậu đã được BTC xác minh rõ ràng.

Đứng trước câu hỏi về những scandal của tân hoa hậu liên tục xuất hiện trong những ngày gần đây, Mai Phương Thuý thẳng thắn nói: “Cũng như BTC đã chia sẻ, những đơn tố cáo không chỉ riêng Phạm Hương mà đối với tất cả các thí sinh đến với cuộc thi đều được xác minh để đảm bảo tính minh bạch cũng như công bằng. Thế nên không chỉ riêng Phạm Hương mà các thí sinh khác đều tiềm năng. 

Đêm chung kết, Phạm Hương đã toả toả sáng nhưng sau đó cô ấy sẽ bước vào một kì tập luyện căng thẳng để có thể tiến xa hơn trên đấu trường quốc tế sắp tới...”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất