"Người yêu tin đồn" của Cát Tường – Võ Minh Thành hào hứng đi làm ca sĩ

Ngoisao.vn - 15/06/2015, 09:55

Võ Minh Thành hào hứng đi làm ca sĩ

Võ Minh Thành, cái tên được nhắc nhiều trên các phương tiện truyền thông gần đây khi anh và diễn viên Cát Tường úp mở chuyện tình cảm “Phi công trẻ lái máy bay bà già”. Dù cả hai nhân vật chưa lên tiếng chính thức cho mối quan hệ này, nhưng tất cả bạn bè và khán giả hâm mộ cũng đã dành nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi.

Võ Minh Thành 3

Được biết đến là một người mẫu khi anh từng đoạt giải thể hình đẹp tại cuộc thi Người mẫu quốc tế - “Mr & Miss Diversity Culture International 2014” diễn ra tại Philipines, Võ Minh Thành tiếp tục ghi dấu ấn cho khán giả khi siêng năng tập luyện gìn giữ vóc dáng và tham gia vào các hoạt động phim ảnh.

Võ Minh Thành 14

Được công ty quản lý đầu tư bài bản và nghiêm túc, chàng trai đến từ Quảng Nam dành nhiều tâm sức để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, đánh dấu cho bước ngoặt này là mv Nỗi nhớ trong anh, một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy. Đây cũng là ca khúc chính của bộ phim “ Đôi Giày Màu Đỏ” mà Võ Minh Thành vào vai Chung phim sẽ được phát sóng vào khung giờ vàng phim việt đặc sắc cuối tuần lúc 21h30 trên kênh style Tivi.

Võ Minh Thành 7

Với những buổi tập luyện miệt mài, nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy đã hết lời khen ngợi cho sự tiến bộ của Võ Minh Thành. Bên cạnh đó qua sự hỗ trợ của vũ đoàn BCA với MV dự định ra mắt vào tháng 7 hứa hẹn sẽ tạo làn gió mới cho làng nhạc Việt trong thời gian tới.

“Dù còn nhiều khó khăn đang chờ phía trước, nhưng tôi sẽ cố gắng hết mình để không phụ lòng những người đã luôn ủng hộ, sát cánh với tôi trong suốt thời gian qua. Hy vọng bước sang lĩnh vực mới này, tôi vẫn sẽ giữ được tình cảm mà mọi người vẫn luôn dành mình với những nổ lực, trao dồi không ngừng trong nghệ thuật” - Võ Minh Thành chia sẻ.

Võ Minh Thành 0

 

Võ Minh Thành 1

 

Võ Minh Thành 2

 

Võ Minh Thành 4

 

Võ Minh Thành 5

 

Võ Minh Thành 6

 

Võ Minh Thành 8

 

Võ Minh Thành 9

 

Võ Minh Thành 10

 

Võ Minh Thành 11

 

Võ Minh Thành 12

 

Võ Minh Thành 13

 

Võ Minh Thành 15

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất