Vũ Cát Tường bất ngờ thay đổi phong cách âm nhạc

Zing - 19/05/2015, 22:26

Nữ nghệ sĩ đa tài cho ra ca khúc "Góc đa hình" sôi động, khiến người nghe phải luôn nhún nhảy theo những hợp âm vui tươi và hoà giọng vào những ca từ giản dị mà ý nghĩa.

Với ca khúc này, Vũ Cát Tường muốn gửi tới các khán giả trẻ thông điệp: Hãy sống đúng, sống thật, dám can đảm đối đầu với thử thách, bỏ ngoài tai thị phi để có thể nhìn và cảm cuộc sống muôn màu từ nhiều góc độ khác nhau. 

Hình ảnh của Vũ Cát Tường trong single Góc đa hình.

Góc đa hình là món quà tinh thần Vũ Cát Tường gửi tặng người hâm mộ và thực hiện lời hứa thay đổi về phong cách sáng tác trong năm 2015.

Nữ ca sĩ có phong cách tomboy nói: “Năm 2014, tôi như một đứa trẻ đang loay hoay ‘giải mã’ tìm lối đi riêng. Những gì tôi cảm nhận từ cuộc sống đa phần chỉ gói gọn ở tình yêu, của chính mình, của người xung quanh".

Trong năm 2015, tác giả Anh và anh muốn có sự trưởng thành hơn. "Tôi muốn mình phải bật ra khỏi khuôn khổ của nhạc tình ca để có thể viết nên những ca khúc mang thông điệp ý nghĩa tươi đẹp về cuộc sống, về con người để mang âm nhạc của mình xuyên giới tính, xuyên tuổi tác và hy vọng về sau sẽ còn có thể xuyên quốc gia” - Vũ Cát Tường nói.

Vũ Cát Tường muốn âm nhạc của mình xuyên giới tính, xuyên tuổi tác và xuyên quốc gia.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất