Người tình Lưu Khải Uy bị Hồ Ca phớt lờ trên truyền hình

Zing - 22/11/2016, 19:50

Vương Âu chủ động gọi điện cho Hồ Ca và Vương Khải khi tham gia một chương trình truyền hình. Tuy nhiên, hai người đều không bắt máy.

Vương Âu sau bê bối ở chung phòng lúc nửa đêm với Lưu Khải Uy đã trở thành nhân vật được cư dân mạng quan tâm. Theo QQ, gần đây, cô tham gia một chương trình truyền hình thực tế và gặp sự cố ngượng ngùng vì hai đồng nghiệp nam.

MC chương trình đề nghị cô gọi điện thoại cho bạn bè trong ngành và yêu cầu họ gọi cô là "thiếu nữ đẹp nhất". Vương Âu đã gọi cho Hồ Ca. Tuy nhiên, tài tử này không bắt máy.

Nguoi tinh Luu Khai Uy bi Ho Ca phot lo tren truyen hinh hinh anh 1

Vương Âu trong chương trình và không thể liên lạc với Hồ Ca, Vương Khải. Ảnh: Baidu.

Ngượng ngùng, nữ diễn viên liền nói: "Bạn bè trong ngành của tôi đều bận rộn, họ là người nổi tiếng". Cô liên lạc tiếp với Vương Khải. Một lần nữa, phía đầu dây bên kia không trả lời, còn có dấu hiệu tắt máy.

Người duy nhất trả lời điện thoại của cô là tài tử Cận Đông.

Trên các phương tiện truyền thông, nhiều người cười khi Vương Âu bị bạn bè quay lưng. Có người còn trêu đùa: "Lưu Khải Uy chắc đang nghĩa sao cô ấy không gọi cho mình?".

Vương Âu sinh năm 1982, là diễn viên khá quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Cô được chú ý sau khi tham gia Lang gia bảng. Nữ diễn viên gặp gỡ Khải Uy khi hợp tác trong Cha mẹ cuối tuần. Sau đó, họ tiếp tục yêu nhau ở phim Mãng hoang kỷ.

Nguoi tinh Luu Khai Uy bi Ho Ca phot lo tren truyen hinh hinh anh 2

Hồ Ca và Vương Khải từng khá thân với Vương Âu. Ảnh: Disguiser.

Sina tiết lộ bạn bè trong ngành khẳng định Vương Âu đã lập gia đình với người đàn ông tên Trương Qua. Họ từng có màn cầu hôn lãng mạn trong đám cưới một người bạn. Cũng theo thông tin, hai người bí mật đăng ký kết hôn và chia tay thời gian gần đây.

Trên trang cá nhân hôm 20/11, Trương Qua thể hiện thái độ không hài lòng khi bị kéo vào scandal của người cũ.

"Nói hãy là lời thật lòng, hát phải có cảm xúc, những gì nghe được sau này sẽ trở thành hồi ức. Ai đó thích nổi tiếng hơn sau những lời chỉ trích, chửi bới là việc của họ, không liên quan đến tôi. Tôi hy vọng mọi người đừng lôi tôi vào những câu chuyện này", anh viết.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất