Liễu Nham và chồng sao nữ gốc Việt công kích Lưu Khải Uy

Zing - 16/11/2016, 17:15

Liễu Nham, Trương Luân Thạc đều cho rằng lý do đọc kịch bản lúc đêm hôm của Lưu Khả Uy là không hợp lý.

Thông tin Lưu Khải Uy ngoại tình với nữ diễn viên Vương Âu hiện được dư luận Trung Quốc đặc biệt quan tâm.

Sáng 9/11, Phong Hành công bố đoạn clip Lưu Khải Uy ở lại phòng của Vương Âu từ 20h đến 0h. Một đoạn clip khác cho thấy chồng Dương Mịch tối muộn gõ cửa phòng bạn diễn, ở lại đây khoảng hai tiếng trước khi về phòng mình nghỉ ngơi. Trong gần một tuần, anh thường đến phòng Vương Âu vài tiếng sau khi kết thúc cảnh quay.

Phía Lưu Khải Uy và Vương Âu khẳng định họ gặp nhau để khớp kịch bản. Biên kịch, đạo diễn phim cũng xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, lời phản hồi không được nhiều nghệ sĩ tán đồng.

Hôm 15/11, "bom sex" Liễu Nham khi được hỏi về việc khớp kịch bản lúc nửa đêm đã không hài lòng. "Nếu cần cho công việc, tôi có thể sử dụng thư điện thoại, video call. Tôi chưa bao giờ đọc kịch bản với bạn diễn vào buổi tối".

Lieu Nham va chong sao nu goc Viet cong kich Luu Khai Uy hinh anh 1

Vương Âu và Lưu Khải Uy. Ảnh: Sina.

Cô nhấn mạnh thường trao đổi về phim ngay trên trường quay. Nữ diễn viên có tiếng gợi cảm tiết lộ là người truyền thống, không chấp nhận việc đổi lòng trong tình cảm.

Cùng quan điểm này, tài tử Trương Luân Thạc - chồng Chung Lệ Đề không tán đồng việc đến phòng bạn diễn lúc nửa đêm. "Tôi không bao giờ làm điều đó, tôi nghĩ việc này sẽ tổn thương Lệ Đề".

Lieu Nham va chong sao nu goc Viet cong kich Luu Khai Uy hinh anh 2

Liễu Nham khẳng định không bao giờ đọc kịch bản tối với bạn diễn. Ảnh: Yahoo.

Truyền thông Trung Quốc còn công kích bê bối Lưu Khải Uy bằng cách kể lại chuyện cũ của diễn viên Tôn Hồng Lôi. Có lần anh bị một diễn viên nữ gõ cửa lúc tối để khớp kịch bản. Tài tử kiên quyết không mở cửa và từ chối khéo.

"Là người đàn ông có gia đình, làm việc gì cũng nên nghĩ tới vợ mình. Thật thương cho Dương Mịch", một ý kiến chia sẻ trên Sina.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch nên duyên khi hợp tác chung trong phim Như ý năm 2012. Cặp sao kết hôn tháng 1/2014, và được đánh giá là cặp vợ chồng lý tưởng của làng nghệ thuật Hoa ngữ khi hội tụ đủ yếu tố: ngoại hình, độ nổi tiếng và giàu có.

Lieu Nham va chong sao nu goc Viet cong kich Luu Khai Uy hinh anh 3

Trương Luân Thạc cũng chưa bao giờ khớp kịch bản lúc đêm. Ảnh: Sina.

Từ năm 2015, họ vướng nhiều nghi vấn rạn nứt.

Những người trong ngành cho biết Vương Âu và Lưu Khải Uy bí mật hẹn hò trong vài tháng qua.  Hai người gặp nhau sau khi họ đóng chung trong Cha mẹ cuối tuần. Theo Sina, Lưu Khải Uy là người tiến cử Vương Âu đóng chính trong Mãng hoang kỷ.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất