Người tình đồng giới khóc nhớ Trương Quốc Vinh

Ngoisao.net - 12/07/2016, 09:31

Tham dự đêm nhạc tưởng nhớ ngôi sao quá cố, Đường Hạc Đức rơi lệ khi nhìn lại những hình ảnh xưa. 

nguoi-tinh-dong-gioi-khoc-nho-truong-quoc-vinh

Ngày 11/7, sự kiện tưởng nhớ nghệ sĩ quá cố Trương Quốc Vinh đã diễn ra tại Tokyo và thu hút rất đông sự có mặt của khán giả, bạn bè, người thân ngôi sao bạc mệnh. 13 năm trước, Quốc Vinh đã gieo mình tự vẫn tại khách sạn Four Seasons và khiến mọi người không khỏi bàng hoàng, thương xót. 

nguoi-tinh-dong-gioi-khoc-nho-truong-quoc-vinh-1

Góp mặt trong sự kiện có Đường Hạc Đức, người đàn ông đã đồng hành cùng Trương Quốc Vinh trong suốt nhiều năm trước khi anh qua đời. Mối quan hệ tình cảm đồng giới của cặp đôi Hạc Đức - Quốc Vinh từng là đề tài tốn nhiều giấy mực của báo chí, và đến khi ngôi sao họ Trương qua đời, người ta vẫn nhớ đến mối tình này. Tại sự kiện, Hạc Đức âm thầm ngồi một góc khán phòng dõi theo màn hình trình chiếu lại những hình ảnh đẹp một thời của Quốc Vinh. 

nguoi-tinh-dong-gioi-khoc-nho-truong-quoc-vinh-2

 

nguoi-tinh-dong-gioi-khoc-nho-truong-quoc-vinh-3

Nhiều năm qua, Hạc Đức đã già đi trông thấy, anh vẫn giữ cuộc sống khép kín và tĩnh lặng. Theo tờ QQ, trong chương trình tưởng niệm, Hạc Đức không ít lần khóc nghẹn ngào khi những hình ảnh về Quốc Vinh được chia sẻ. Anh còn cùng mọi người hát một vài ca khúc gắn liền với tên tuổi người bạn quá cố. 

nguoi-tinh-dong-gioi-khoc-nho-truong-quoc-vinh-4

Hạc Đức và Quốc Vinh một thủa đồng hành.

nguoi-tinh-dong-gioi-khoc-nho-truong-quoc-vinh-5

Nam ca sĩ, diễn viên Cổ Cự Cơ cũng có mặt trong buổi ca nhạc tưởng niệm này. 

Nguyễn Hương

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất