Tình cũ Trương Quốc Vinh mặt cứng đờ vì thẩm mỹ ở tuổi 55

Zing - 07/06/2015, 14:51

Người đẹp Hong Kong một thời khi xuất hiện trong sự kiện gần đây lộ gương mặt thiếu tự nhiên.

Theo QQ, Mao Thuần Quân đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ khi còn trẻ. Ở tuổi 55, những hậu quả của hành trình “tút tát” nhan sắc năm xưa khiến cô trở nên già nua, gương mặt khác lạ không thể nhận ra. Tuy nhiên, cô hoàn toàn bác bỏ tin đồn này.

“Tôi không hề thẩm mỹ, đó chỉ là sự suy đoán vô căn cứ”, cô nói.

Gương mặt cứng đờ hiện nay của Mao Thuần Quân.
Gương mặt cứng đờ hiện nay của Mao Thuần Quân.

Đã khá lâu Mao Thuần Quân mới xuất hiện. Nữ diễn viên gạo cội từng nổi tiếng đình đám nhờ phim Cuộc sống công bằng hợp tác cùng Châu Tinh Trì. Nhưng sự nghiệp của cô sớm xuống dốc khi không có vai diễn để đời. Xét về danh tiếng, người đẹp thập niên 80 giờ kém tiếng hẳn so với đồng nghiệp cùng thời - Ngô Quân Như.

Sinh ra trong gia đình khá giả, lại có nhan sắc, Thuần Quân từng khiến tài tử Trương Quốc Vinh xao xuyến. Họ yêu nhau thời gian đầu khi cả hai cùng mới khởi nghiệp.

Trong cuộc sống ngắn ngủi, huyền thoại màn ảnh họ Trương công khai chuyện tình cảm với Mao Thuần Quân và Nghê Thi Bội, trước khi dành trọn thời gian bên người yêu đồng giới Đường Hạc Đức.

Mao Thuần Quân thời ngọt ngào bên Trương Quốc Vinh. Cô là một trong hai giai nhân được nam tài tử thừa nhận tình cảm khi còn sinh thời.

Mao Thuần Quân thời ngọt ngào bên Trương Quốc Vinh. Cô là một trong hai giai nhân được nam tài tử thừa nhận tình cảm khi còn sinh thời. Những năm cuối cùng, tài tử Bá Vương biệt Cơ chia sẻ ngọt bùi bên người bạn thời thơ ấu - Đường Hạc Đức. Mối tình đồng tính của họ cho đến giờ vẫn khiến dư luận cảm động, không khỏi xót xa.

Trong đó, đoạn tình với Thuần Quân tốn nhiều giấy mực nhất. Trương Quốc Vinh tâm sự anh đã ngỏ lời cầu hôn nhưng lại bị người đẹp từ chối.

Sau này, Mao Thuần Quân kết hôn với một người đàn ông khác nhưng cuộc hôn nhân không lâu dài. Hiện, cô sống với người chồng thứ ba và con gái.

“Với tôi, gia đình luôn là sự ưu tiên số một. Tôi thích ở bên con thay vì bôn ba theo đoàn làm phim đi khắp nơi” - Mao Thuần Quân tâm sự.

Chia tay Trương Quốc Vinh, Mao Thuần Quân trải qua ba cuộc hôn nhân. Giờ đây khi nhắc lại, cô vẫn trách khi xưa tuổi trẻ bồng bột lại bỏ qua lời cầu hôn của Trương.

Chia tay Trương Quốc Vinh, Mao Thuần Quân trải qua ba cuộc hôn nhân. Giờ đây khi nhắc lại, cô vẫn trách khi xưa tuổi trẻ bồng bột lại bỏ qua lời cầu hôn của Trương.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất