Người thân tung hình tình tứ của Trường Giang, Nhã Phương giữa tin đồn chia tay

24h - 12/02/2018, 17:38

Không lên tiếng thanh minh hay giải thích, cặp đôi để người thân tung hình ảnh tình tứ bên nhau đáp trả tin đồn chia tay.

   

Những ngày qua, chuyện tình cảm của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương luôn thu hút nhiều sự quan tâm từ dư luận. Sau màn cầu hôn gây bão của nam danh hài tại lễ trao giải Mai Vàng, không ít nguồn tin cho rằng Nhã Phương đã trả nhẫn và chia tay “Mười Khó”.

 

Tin đồn càng có cơ sở khi từ đó đến nay, cặp đôi này chưa từng xuất hiện cùng nhau, Nhã Phương cũng không đeo nhẫn cầu hôn trong khi Trường Giang trở nên tiều tụy, nhập viện nhiều lần trong thời gian qua.

Thậm chí, sáng 11.2, cộng đồng mạng lại một phen xôn xao khi xuất hiện tin đồn Nhã Phương đã trong thời gian tìm hiểu với một chàng trai mới. Nguồn tin này còn khẳng định, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã chia tay "Mười Khó" từ vài tháng trước, cô nảy sinh tình cảm với Nhan Phúc Vinh sau khi đóng chung một bộ phim vào cuối năm 2017.

 - 1

Cặp đôi Trường Giang, Nhã Phương bị đồn chia tay từ vài tháng trước.

Dù quản lý Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò Nhan Phúc Vinh, nhưng khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại giữa nữ diễn viên và Trường Giang, người này lại từ chối bình luận.

Ngay lúc dư luận vẫn đang hoang mang, đồn đoán với nhiều luồng ý kiến khác nhau, thì mới đây, một người em thân thiết của Trường Giang đã tung ảnh tình tứ của nam danh hài và bạn gái để đập tan tin đồn chia tay.

“Anh ấy không thích lên tiếng thanh minh, giải thích, tôi cũng lười trả lời về chuyện tình cảm của người khác. Vậy nên, cứ để hình ảnh mới nhất này là câu trả lời cho tất cả”, người này chia sẻ.

 - 2

Không lên tiếng thanh minh, giải thích, Trường Giang và Nhã Phương đáp trả tin đồn chia tay bằng hình ảnh tình tứ.

Ngoài ra, một số khán giả có mặt trong show diễn của Trường Giang vào tối 10.2 ở huyện Núi Thành (Quảng Nam) cũng xác nhận, họ nhìn thấy Nhã Phương xuất hiện bên “Mười Khó” sau hậu trường.

“Nhã Phương hộ tống Trường Giang đi diễn vào những ngày cuối năm, trông hai người họ rất giản dị, hạnh phúc. Chẳng có chuyện chia tay gì đâu, mọi người cũng nên dừng lại việc đồn đoán lung tung về họ đi”, khán giả này chia sẻ.

 - 3

 - 4

Nhiều khán giả xác nhận Nhã Phương đã hộ tống Trường Giang đi diễn tại Núi Thành vào tối 10.2.

 
Theo Hương Bùi/Dân Việt

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất