Giữa cơn bão U23 Việt Nam: Trường Giang mừng vì scandal cầu hôn bị bỏ quên, Lệ Quyên ngậm ngùi dời show diễn

25/01/2018, 18:46

Nếu Trường Giang mừng vì được tha thứ thì Lệ Quyên lại ngậm ngùi dời show diễn; Mỹ Tâm ra album mới mà bị cư dân mạng "bỏ quên".

U23 Việt Nam cùng những cái tên như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Thanh, Xuân Trường, HLV Park Hang Seo... có ảnh hưởng cực lớn tới showbiz Việt khi "người người, nhà nhà" đều đồng loạt đăng tải thông tin về các chàng trai xuất sắc nhất hiện nay. Thậm chí, dàn mỹ nhân Vbiz còn có trận "đại chiến" nảy lửa để tranh giành trai đẹp.

Trên mạng xã hội, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu Mỹ Linh, ca sĩ Phương Thanh đồng loạt đi "bão" ăn mừng chiến thắng của tuyến Việt Nam trước U23 Qatar. Ấy thế nhưng, cơn bão U23 Việt Nam có sức nặng lớn đến nỗi giúp Trường Giang được cư dân mạng "tha thứ" cho vụ cầu hôn ầm ĩ trên sóng truyền hình trong khi đó, Lệ Quyên lại phải ngậm ngùi dời show diễn đúng ngày U23 đá chung kết (27/1).

Trường Giang "mừng" vì được tha thứ nhờ U23 Việt Nam

Cuối tháng 1, Trường Giang chiếm sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương ngay tại lễ trao giải Mai Vàng đã gây chấn động toàn showbiz. Việc cầu hôn bất ngờ của Mười Khó khiến các MC lúng túng, không kịp xử lý dẫn tới việc hai ca sĩ là Vũ Cát Tường và Noo Phước Thịnh không thể lên nhận giải.

Nhiều người cho rằng, hành động "lố" của anh khiến Nhã Phương ngại ngùng, gượng gạo khi được cầu hôn. Hành động "cướp sóng" khiến nhà đài bị tổn thất một số tiền không hề nhỏ khiến Trường Giang trở thành tâm điểm bị chỉ trích. Dù ngay sau đó, nam danh hài đã viết tâm thư xin lỗi tuy nhiên, người hâm mộ vẫn không ngừng bàn tán về sự việc.

Chỉ tới khi U23 thắng trận tứ kết và bán kết, vụ cầu hôn của Trường Giang bỗng biến mất trong đầu người hâm mộ. Giờ đây, có lẽ chẳng còn ai nhớ tới vụ cầu hôn, chiếm sóng truyền hình của Trường Giang mà chỉ trích, soi mói đời tư của anh vì sự xuất hiện của U23 Việt Nam.

Lệ Quyên dời lịch show diễn vì trùng ngày đá chung kết

Mới đây, "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên cũng hé lộ trong một dòng bình luận trao đổi với bạn bè về việc cô phải hủy show tối 27/1.

Đồng thời nữ ca sĩ cũng lo lắng cho số phận của show diễn Như Quỳnh khi đây là lần đầu tiên giọng ca hải ngoại được yêu mến hàng đầu Việt Nam về nước biểu diễn nhưng nhằm đúng ngày cả nước chả thiết tha gì hát ca mà chỉ nhất tâm hướng về trái bóng tròn trên sân cỏ.

Theo đó, show diễn của người đẹp sẽ diễn ra vào đầu tháng 2 tới.

Album mới ra của Mỹ Tâm "chìm nghỉm" giữa cơn bão U23 Việt Nam

Mới đây, album Tâm 9 của ca sĩ Mỹ Tâm đã lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard thế giới.  "Tâm 9" ở vị trí số 10 trong hạng mục "World Albums" (Album thế giới), tính theo tuần từ ngày 20 đến 27/1. Dù nhận tin mừng song album của "họa mi tóc nâu" dường như bị khán giả bỏ quên vì chỉ tập trung vào các cầu thủ điển trai và trái bóng tròn.

Show Như Quỳnh có nguy cơ "ế vé"

Sau nhiều năm xa quê, đây là lần đầu tiên ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh tổ chức liveshow ở Việt Nam. Theo đó, show diễn của cô sẽ diễn ra vào 20h ngày 26 và 27-1-2018 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội). Ngày 27/1 trùng với thời điểm tuyển U23 Việt Nam thi đấu, chính vì thế nhiều người bày tỏ sự lo ngại cho show diễn của nữ ca sĩ "Duyên phận".

(tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất