Người đẹp U50 khoe sắc lộng lẫy bên bạn trai kém 17 tuổi

Dân trí - 01/07/2016, 08:01

Sánh bước bên người tình trẻ trung kém mình tới 17 tuổi, nữ diễn viên Julia Sawalha vừa có một màn toả sáng rực rỡ trong lễ ra mắt phim mới “Absolutely fabulous”.

Julia Sawalha trông vô cùng hạnh phúc khi sánh đôi bên tình trẻ

Julia Sawalha trông vô cùng hạnh phúc khi sánh đôi bên tình trẻ

Mới đây, nữ diễn viên Julia Sawalha, 47 tuổi, đã được người tình trẻ điển trai Luke Hollingworth, 30 tuổi, ân cần tháp tùng tới dự lễ ra mắt tác phẩm điện ảnh mới, “Absolutely fabulous”. Đúng như tên gọi của bộ phim, Julia đã khoe ra một nhan sắc trẻ trung đến khó tin khi sánh bước bên “phi công trẻ”.

Nữ diễn viên U50 khoe vẻ đẹp quyến rũ…

Nữ diễn viên U50 khoe vẻ đẹp quyến rũ…

… và trẻ trung đến bất ngờ

… và trẻ trung đến bất ngờ

Ngôi sao 47 tuổi diện một chiếc váy lấp lánh xẻ ngực sâu táo bạo. Chính bộ trang phục này đã giúp Julia khoe ra thân hình quyến rũ khó cưỡng, đồng thời giúp nữ diễn viên “ăn gian” cả tuổi tác. Trong khi người yêu ăn diện rất trẻ trung, gợi cảm thì Luke Hollingworth lại diện một bộ vest đen rất nam tính và chững chạc. Dù chênh lệch nhau đến 17 tuổi nhưng Julia và Luke trông vẫn rất xứng đôi.

Julia đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

Julia đang vô cùng hạnh phúc với cuộc sống hiện tại

“Khoảng cách tuổi tác khiến tâm trí tôi mất một thời gian để thích ứng nhưng anh ấy thực sự chín chắn một cách đầy xúc cảm, anh ấy giúp tôi thoải mái hơn nhiều. Anh ấy trẻ hơn tôi về tuổi tác nhưng lại già hơn tôi về tâm hồn”, Julia Sawalha từng hân hoan chia sẻ với báo giới.

Cặp đôi vẫn đang “say” trong tình yêu

Cặp đôi vẫn đang “say” trong tình yêu

Một điều khá đặc biệt là Julia Sawalha đã độc thân trong suốt 7 năm trời cho đến khi gặp gỡ Luke Hollingworth. Dù cho “nàng” hơn “chàng” tới 17 tuổi nhưng ngọn lửa tình yêu vẫn dễ dàng “bốc cháy” giữa hai người và đến giờ, tình cảm của cặp đôi vẫn vô cùng tốt đẹp.

“Chúng tôi có cùng một khiếu hài hước. Cả hai cứ cười cả ngày và anh ấy là người bạn đời tốt bụng nhất, giàu yêu thương nhất mà tôi từng mong muốn có được. Tôi đã thử hẹn hò với những người đàn ông cùng độ tuổi hoặc lớn tuổi hơn tôi một cách đáng kể nhưng không ai trong số họ sánh được với Luke”, Julia hạnh phúc chia sẻ.

Dung Nhi

Theo DM

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất