Bà mẹ U50 bị nhầm là bạn gái của con trai vì trẻ như thiếu nữ

Tiin - 19/06/2016, 14:24

Sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, thân hình như người mẫu, bà mẹ Đài Loan khiến nhiều cô gái 20 tuổi phải ngả mũ thán phục.

Bà mẹ Đài Loan sinh năm 1973, Ngô Mân Huyên từng nổi tiếng trên nhiều trang mạng xã hội bởi vẻ đẹp như thiếu nữ. Dù đã 43 tuổi, cô vẫn giữ nét trẻ trung đáng kinh ngạc.

Bà mẹ này còn sở hữu làn da trắng, mịn màng khiến nhiều cô gái 20 tuổi cũng phải khao khát. Mân Huyên rất chú trọng chuyện ăn mặc, đặc biệt rất chịu khó pose hình theo xu hướng giới trẻ.

Nhiều người nghi ngờ Mân Huyên đã sử dụng 'dao kéo' để có được sắc đẹp, nét trẻ trung này. Tuy nhiên, cô khẳng định mình không hề phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho rằng cách ăn mặc, trang điểm, chế độ ăn uống và chăm chỉ thể dục giúp mình trẻ hơn tuổi thật.

Khi chụp ảnh cùng cậu con trai 16 tuổi, Ngô Mân Huyên khiến nhiều người lầm tưởng là hai chị em, thậm chí một số còn tưởng cô là bạn gái của con.

'Lúc đầu nhiều bạn bè của cháu hay nhầm mẹ là chị gái. Có người còn hỏi là làm sao cháu có thể chinh phục được cô bạn gái dễ thương như thế. Khi cháu nói ra mọi người còn tỏ ý nghi ngờ', Zhang xấu hổ nhớ lại những lời tán dương của bạn bè về mẹ trên tờ kayaloti.

Hai mẹ con thường xuyên có những bức ảnh rất tình cảm cùng nhau.

Mân Huyên rất hay khoe ảnh chụp chung với con trai kiểu nhí nhảnh, vô tư trên trang cá nhân.

Hai mẹ con sống cùng nhau khi cô ly dị chồng vài năm trước.

Mân Huyên đứng cạnh con trông không khác gì hai chị em. Bà mẹ đơn thân hy vọng con trai mình sẽ trở thành bác sĩ hoặc kỹ sư trong tương lai.

Khó ai có thể tin đây là bà mẹ đã ngoài 40 tuổi. Mân Huyên hiện là một diễn viên, gương mặt xuất hiện nhiều trong các chương trình truyền hình ở Đài Loan.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất