Người đẹp "Cung tỏa tâm ngọc" mang thai con đầu lòng

Afamily - 21/10/2015, 13:47

Nữ diễn viên Đồng Lệ Á đã mang thai con đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn.

Kể từ khi kết hôn, Đồng Lệ Á liên tục vướng tin đồn mang thai con đầu lòng, song cô luôn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên, mới đây, Đồng Lệ Á đã bất ngờ viết bình luận "Có cả em nữa" kèm theo bức ảnh đeo bụng bầu giả của ông xã cô - nam diễn viên Trần Tư Thành, khiến tin đồn người đẹp Cung tỏa tâm ngọc có tin vui một lần nữa lại dấy lên mạnh mẽ.

 

Đồng Lệ Á 1

Đồng Lệ Á "bóng gió" chia sẻ chuyện bầu bí trên trang cá nhân.
 
Ngay lập tức, phóng viên đã liên hệ với Đồng Lệ Á để có được câu trả lời chính xác. Trả lời phỏng vấn qua điện thoại, nữ diễn viên họ Đồng xác nhận cô đã mang bầu con đầu lòng sau hơn 1 năm kết hôn. Chia sẻ về lý do giữ kín chuyện có thai đến tận bây giờ, Đồng Lệ Á cho hay cô muốn chờ đến thời điểm sức khỏe của hai mẹ con ổn định mới thông báo tin vui với mọi người. 
 

Đồng Lệ Á 2

Vợ chồng Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành cùng cầm một chiếc áo sơ sinh.
 
Đồng Lệ Á
Trần Tư Thành trong hình ảnh một người đàn ông bật khóc vì hạnh phúc khi nhìn thấy kết quả có bầu trên que thử thai.
 
Ngoài ra, Đồng Lệ Á cũng chia sẻ thêm một vài bức ảnh chụp của hai vợ chồng cô, trong đó có hình ảnh cặp đôi đang cùng cầm một chiếc áo của trẻ sơ sinh. 
 
Khi biết thông tin vợ chồng Đồng Lệ Á và Trần Tư Thành chuẩn bị chào đón con đầu lòng, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã gửi những lời chúc mừng đến họ. Các fan của cặp đôi nổi tiếng còn gợi ý hai người đặt tên con là Trùng Dương vì họ chia sẻ tin vui vào đúng dịp Tết Trùng Dương.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất