Người "bóc phốt" Huyền My liên tục đăng đàn phản pháo

18/05/2017, 15:20

Á hậu Huyền My đang trở thành tâm điểm trên khắp các mặt báo và mạng xã hội khi vướng ồn ào gạ gẫm người yêu của bạn thân. Trước sự phủ nhận của gia đình Huyền My và NTK Hoàng Hải, cô gái tố Á hậu tiếp tục đăng đàn phản pháo.

Dường như, cơn bão scandal vẫn chưa chịu buông tha Á hậu Huyền My. Ngay cả khi chính Á hậu im lặng, người bóc phốt cô vẫn tiếp tục đăng status vạch trần. Cô gái "tố" Huyền My thả thính bạn trai viết: "Khi chị gửi ảnh chồng con chị, em còn nhận ra là em có Facebook của bạn ấy. Mà giờ em lại lên báo bảo em không biết bạn ý là ai? Chị gửi hình chồng kèm con để em biết em né giùm chị. Em nhìn ảnh nhận ra ngay chồng chị. Từ tháng 11/2016 mà giờ em lại nói khác hẳn? Sự thật như nào thì lương tâm của em biết. Chị chỉ muốn giữ cha cho con chị thôi em à".

Trước đó, cô gái từng ẩn dòng tâm trạng tố cáo Huyền My vì muốn Á hậu rút ra được bài học về lời ăn tiếng nói của mình.

Huyền My đang đối mặt cơn bão dư luận. Ảnh: Trí thức trẻ

Trao đổi thêm với phóng viên, cô gái này còn cho biết, mình và Huyền My biết nhau được 6 năm, mình dành khá nhiều tình cảm cho cô ấy cho đến khi xảy ra sự việc này. Khi trả lời về người bạn trai mình, cô gái thẳng thắn chia sẻ: "Mình hiểu bạn trai mình, anh ấy luôn cho rằng mình bồng bột và ngốc ngếch. Nhưng sau chuyện này việc tình cảm của chúng mình có thể đến hồi dừng lại".

Đến thời điểm này, chưa biết sự việc sẽ đi đến đâu. Tuy nhiên, trước những lùm xùm vây quanh Huyền My, ít nhiều hình tượng bấy lâu nay người đẹp xây dựng trong mắt công chúng có thể bị giảm sút đáng kể.

Thiên Lương (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất