Ngọc Trinh mong ước gì sau khi Khắc Tiệp coi là "người đặc biệt"?

newsen.vn - 28/09/2015, 09:18

Ngọc Trinh đã có lời chia sẻ và mong ước quá đỗi giản dị nhân ngày sinh nhật lần thứ 26 của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài bày tỏ quan điểm cũng như mong ước nhân dịp sinh nhật lần thứ 26  của mình. Theo đó, bày tỏ: "Nhanh thật, mới sinh nhật năm ngoái thôi mà quay qua quay lại, giờ lại sinh nhật tiếp nữa rồi, hihi. Năm ngoái có mục tiêu mong sẽ hoàn thành vào năm 30 tuổi nhưng giờ mới 26 tuổi đã đạt được rồi.

ngoc trinh phunutoday1

Ngọc Trinh mong điều gì sau khi Khắc Tiệp coi là "người đặc biệt"?

Ước mong cho sinh nhật lần này thì mình chỉ mong phim Vòng Eo 56 sẽ được tất cả mọi người đón nhận, từ đó mọi người sẽ hiểu mình hơn, có cái nhìn khác về mình và đừng có ghét mình nữa. Biết nói gì đây ta, hiện tại đang quay phim ở Đồng Tháp nên chỉ tập trung cho phim thôi, không biết nói gì nữa. Thôi thì chúc mừng sinh nhật vui vẻ vậy. Cảm ơn nhữg lời chúc tốt đẹp của mọi người dành cho Trinh Trinh nha".

Ngay lập tức, dòng trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng, bởi điều ước của Ngọc Trinh thật lớn lao nhưng cũng vô cùng chân thật và ý nghĩa. Cô mong sau khi bộ phim "Vòng eo 56" hoàn thành thì tất cả mọi người sẽ có cái nhìn khác về cô, sẽ hiểu cô hơn và đừng ghét cô nữa.

ngoc trinh phunutoday2

ngoc trinh phunutoday3

ngoc trinh phunutoday4

ngoc trinh phunutoday5

ngoc trinh phunutoday6

ngoc trinh phunutoday7

ngoc trinh phunutoday8

Đoàn làm phim "Vòng eo 56" và fan hâm mộ chúc mừng sinh nhật Ngọc Trinh.

Khắc Tiệp đã đăng tải những hình ảnh anh sánh bước cùng Ngọc Trinh kèm theo dòng cảm xúc khá tình cảm dành cho "Nữ hoàng nội y" nhân ngày sinh nhật của cô. Theo đó, "Ông trùm " bày tỏ: "Với anh, em mãi là người đặc biệt và sở hữu nhiều cái Nhất, sẽ không bao giờ anh tìm được một Ngoc Trinh thứ 2 trong cuộc đời này nên anh chỉ muốn mãi mãi có một Ngọc Trinh duy nhất thôi! Happy birthday (Chúc mừng sinh nhật) em, tuổi mới anh mong mọi điều may mắn và hạnh phúc nhất sẽ đến với em - cô gái tuổi 15 của anh".

Ngay lập tức, đoạn cảm xúc của Khắc Tiệp dành cho Ngọc Trinh cũng như những hình ảnh của anh đã khiến người hâm mộ cảm thấy xúc động. Rất nhiều người dành cho "ông trùm" này những lời ngợi khen "có cánh" rằng "Khắc Tiệp thật chu đáo và tình cảm". Tuy nhiên, không ít người tò mò với câu hỏi, tại sao một người bận rộn như Khắc Tiệp lại cất công xuống tận Đồng Tháp để "thăm" Ngọc Trinh? Phải chăng, anh chính là "người đàn ông " của "Nữ hoàng nội y" bởi trước đó Linh Chi cũng là "gà cưng", cũng đóng phim nhưng chưa thấy một lần anh thăm nom, hỏi han.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất