Ngọc Trinh mặc kệ thị phi, bình yên bên bạn trai tỷ phú ở Mỹ

newsen.vn - 16/12/2016, 13:33

"Nữ hoàng nội y" cho biết đây là khoảng thời gian bình yên nhất của cô sau nhiều tháng gặp chuyện buồn.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh cô ngồi trên du thuyền và đi dạo trên sông tại Mỹ. Trước đó, cô còn chia sẻ ảnh nắm tay bạn trai cùng bó hoa tươi. Người đẹp 27 tuổi vừa đáp chuyến bay sang Los Angeles (Mỹ) để thăm bạn trai tỷ phú.

Ngọc Trinh đang ở Mỹ thăm người yêu và dự tính sẽ về Việt Nam vào ngày 20/12.

Ngọc Trinh đang ở Mỹ thăm người yêu và dự tính sẽ về Việt Nam vào ngày 20/12.
 

Ngọc Trinh cho biết đây là khoảng thời gian hạnh phúc và bình yên nhất của cô. Nói về bạn trai mới, cô cho biết hiện tại mối quan hệ còn quá mới nên cô xin phép từ chối nói về người yêu. Nữ diễn viên "Vòng eo 56" cho biết khi tình cảm chín muồi, chắc chắn cô sẽ công khai.

Với Ngọc Trinh đây là khoảng thời gian bình yên nhất của cô.

Với Ngọc Trinh đây là khoảng thời gian bình yên nhất của cô.
 

Không chỉ khoe ảnh tay trong tay với người thương hay bình yên dạo sông ở nước Mỹ, mà trước đó, Ngọc Trinh còn đăng tải một clip ngắn gần 20 giây quay lại cảnh cô được một người "bí mật" sấy tóc cho sau khi tắm xong.

Ngọc Trinh hạnh phúc khi được người bí mật sấy tóc cho sau khi cô tắm xong

Ngọc Trinh hạnh phúc khi được người "bí mật" sấy tóc cho sau khi cô tắm xong
 

Mặc dù không tiết lộ ai là người dành sự quan tâm tuyệt vời này cho mình nhưng có thể thấy Ngọc Trinh rất vui. Cô liên tục cười và có đôi chút hơi ngượng ngùng khi nhận được cử chỉ hết sức ngọt ngào từ bàn tay của một người đàn ông. Ai cũng biết bạn trai của Ngọc Trinh là người đang định cư ở bên Mỹ nên khi đoạn clip được chia sẻ, mọi người đều nghi ngờ rằng chính đại gia 72 tuổi là người đã tự tay cầm máy sấy tóc cho cô.

Nữ hoàng nội y đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất trong tình yêu

"Nữ hoàng nội y" đang tận hưởng những giây phút ngọt ngào nhất trong tình yêu
 

Trước đó khi ngồi trên máy bay sang Mỹ, nữ diễn viên Vòng eo 56 có bộc bạch với người hâm mộ về chuyện tình cảm. Cô nói: "Thời gian này Trinh chỉ muốn được yêu trong yên bình thôi, đuợc cùng nhau tìm hiểu về đối phương, được tận hưởng tình yêu hạnh phúc này. Bây giờ thì gạt mọi chuyện qua 1 bên và chuẩn bị đi đến 1 nơi ấm áp, nơi đã khiến con tim này được vui."

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất