Ngọc Trinh: "Tôi đã đến một nơi ấm áp, nơi khiến con tim này được vui"

Afamily - 14/12/2016, 13:41

Nhiều người cho rằng "nơi ấm áp, nơi khiến con tim được vui" mà Ngọc Trinh nhắc đến chính là ở bên tỷ phú Hoàng Kiều.

Thời gian qua, chuyện tình cảm giữa Ngọc Trinh và bạn trai mới là đề tài thu hút sự quan tâm của dư luận. Đặc biệt, tin đồn người yêu của "nữ hoàng nội y" là tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều càng khiến công chúng thêm phần "xôn xao". Trước thông tin này, Ngọc Trinh mới đây đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho hay hiện tại chưa muốn chia sẻ nhiều vì mối quan hệ tình cảm với người mới chỉ vừa bắt đầu.

Ngọc Trinh: Chỉ muốn được yêu trong bình yên và tận hưởng hạnh phúc này - Ảnh 2.


Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh trên chuyến bay sang Mỹ tối qua (13/12)

Ngọc Trinh tâm sự: "Trong thời gian này, thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá, nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao".Thời gian này, cô chỉ muốn được yêu trong yên bình, được cùng nhau tìm hiểu về đối phương,  và tận hưởng tình yêu hạnh phúc. 

2

Hình ảnh được cho là của Ngọc Trinh và bạn trai mới
 

Tuy vậy, Ngọc Trinh cũng hứa hẹn sau khi chuyện tình cảm ổn định và đến thời gian chín muồi, cô nhất định sẽ công khai với tất cả mọi người.  Còn hiện tại, cô sẽ "gạt mọi chuyện qua một bên và chuẩn bị đi đến một nơi ấm áp, nơi đã khiến con tim này được vui".

Những chia sẻ này được Ngọc Trinh đăng tải trước khi đáp máy bay sang Mỹ. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng "nơi ấm áp, nơi khiến con tim được vui" mà người đẹp nhắc đến chính là ở bên tỷ phú Hoàng Kiều.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất