Ngọc Trinh không quan tâm "Thánh Cô Cô Bóc" bị bắt

Người đưa tin - 12/06/2015, 17:01

Trước thông tin "Thánh Cô Cô Bóc" bị bắt gây xôn xao cư dân mạng, Ngọc Trinh cho hay từ lâu cô đã không còn quan tâm tới nhân vật này.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên Online, hôm qua (11/6), Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Bộ công an) đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp Trần Thị Hương Giang (ngụ Hà Nội), người được biết đến với nickname "Thánh Cô Cô" Tuyết Anh Trần trên Facebook vì hành vi "lợi dụng tự do ngôn luận xâm phạm lợi ích hợp pháp của công dân".

Thời gian qua, trên trang cá nhân của "Thánh Cô Cô" Tuyết Anh Trần thường xuyên đăng tải những bài viết có nội dung đả kích, khai thác đời tư của những người nổi tiếng trong giới showbiz Việt như: Ngọc Trinh, Xuân Lan, Đàm Vĩnh Hưng,... gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự của những nghệ sĩ này.

 - Ảnh 1

Ngọc Trinh đã không còn quan tâm tới "Thánh Cô Cô".

Liên lạc với những nghệ sĩ từng bị "Thánh Cô Cô Bóc" cho "lên sóng", hầu hết các nghệ sĩ đều từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới nhân vật này. Riêng Ngọc Trinh, cô nói rằng đã từ lâu không còn quan tâm tới người gọi là "Thánh Cô Cô" vì dù sao mọi chuyện cũng đã qua. Những chuyện như "bóc mẽ" hay đặt điều nói xấu cô đều thuộc về quá khứ và cô không muốn nhắc lại.

Trả lời trên báo Người lao động, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng cho hay anh nhận những tấm hình này từ một người bạn và sau đó chia sẻ lên mạng, còn việc khám xét hay không và khám xét lúc nào anh không rõ. Nhưng ngay sau khi đăng tải hình ảnh "Thánh Cô Cô Bóc" bị bắt ít giờ, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng xác nhận đã tháo gỡ những hình ảnh trên.

 

Hà Phan (t/h)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất