Rò rỉ thông tin "Thánh Cô" đã bị công an bắt

8showbiz - 11/06/2015, 19:01

Thông tin được cư dân mạng cập nhật với tốc độ nhanh chóng mặt.

Khoảng vài tháng trở lại đây, những câu chuyện được cho là "bí mật showbiz" được chia sẻ trên Facebook với nickname "Thánh Cô C.B" gây xôn xao cư dân mạng. Hàng loạt những thông tin tế nhị, nhạy cảm của dàn sao khủng như: Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Linh Chi, Vũ Khắc Tiệp, Phượng Chanel,...đều được nhân vật bí ẩn này công khai.

Rất nhiều thông tin đưa ra trong các bài "bóc" chưa được kiểm chứng cụ thể hay có chứng cứ xác đáng kèm theo. Nhưng những câu chuyện do "Thánh Cô C.B" khui ra luôn được rất nhiều người chia sẻ ngay sau khi cập nhật.

Trang cá nhân "làm mưa làm gió" giới trải trí Việt với nickname "Thánh Cô C.B"

Bởi thế mà từ khi "Thánh Cô C.B" xuất hiện với những bài viết chi tiết, hấp dẫn, phanh phui chuyện hậu trường showbiz, rất nhiều ngôi sao đã bị ảnh hưởng ít nhiều.

Không ít chân dài, người đẹp buộc phải lên tiếng với báo chí để thanh minh hoặc đính chính về những tin đồn bủa vây xung quanh mình.

Mới đây, với tốc độ lan truyền nhanh chóng mặt, thông tin "Thánh Cô C.B" đã bị lực lượng công an tìm ra địa chỉ và mời về trụ sở làm việc. Vẫn chưa có xác nhận bất cứ thông tin từ phía các cấp chính quyền, nhưng từ trang cá nhân của nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ và khẳng định nhân vật trong hình chính là "Thánh Cô C.B"

 

Hình ảnh được cư dân mạng lan truyền với tốc độ nhanh khủng khiếp cho rắng "Thánh Cô C.B" đã bị lực lượng công an mời về trụ sở làm việc.

Trang cá nhân của "Ông hoàng nhạc Việt" cũng chia sẻ thông tin trên.

Theo Hiến Tửu/Thể Thao Ngày Nay

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất