Ngọc Trinh khoe xe sang, túi hiệu khi đi làm đẹp

Ngoisao.net - 04/05/2017, 14:08

Bỏ qua tin đồn “xe giả túi ảo”, người đẹp miền Tây thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên phố với xế sang 12 tỷ và túi xách hàng hiệu giá 52.000 USD.

polyad

Trong khi nhiều sao Việt dành thời gian du lịch thì “Nữ hoàng nội y” tranh thủ "tút" lại nhan sắc trong đợt nghỉ lễ dài ngày.

polyad

Người đẹp diện váy cúp ngực trắng, khoe thân hình “đồng hồ cát” gợi cảm, phối giày và túi xách hàng hiệu giá 52.000 USD.

polyad

Trước đó, Ngọc Trinh khoe siêu xe 12 tỷ trên trang cá nhân sau chưa đầy một tháng đặt mục tiêu. Nhiều người nghi ngờ chiếc xe này chỉ là hàng quảng cáo.

ngoc-trinh-khoe-xe-sang-tui-hieu-khi-di-lam-dep-3

Ngay sau đó, nữ diễn viên "Vòng eo 56" lại bị tố “sống ảo” khi đăng ảnh túi hiệu. Không ít bình luận cho rằng Ngọc Trinh "mượn" hình trên mạng.

ngoc-trinh-khoe-xe-sang-tui-hieu-khi-di-lam-dep-6

Nữ hoàng nội y” cho biết, cô không quan tâm đến những lời bình luận ác ý và chỉ muốn dùng thời gian nghỉ lễ đến địa chỉ làm đẹp quen thuộc để chăm sóc sắc đẹp định kỳ.

ngoc-trinh-khoe-xe-sang-tui-hieu-khi-di-lam-dep-5

Trong dịp lễ vừa qua, Ngọc Trinh xuất hiện với siêu xe và túi hiệu khi đến một trung tâm làm đẹp ở TP HCM, đập tan tin đồn “túi ảo, xe giả”.

 

ngoc-trinh-khoe-xe-sang-tui-hieu-khi-di-lam-dep-7

Việc "tút" lại nhan sắc lần này, Ngọc Trinh được chuyên gia thẩm mỹ của Lavender tư vấn kỹ lưỡng nhằm chuẩn bị cho "Đêm hội chân dài 11" diễn ra tại thủ đô Berlin của Đức ngày 10/6 tới đây.

ngoc-trinh-khoe-xe-sang-tui-hieu-khi-di-lam-dep-8

Ngay sau khi làm đẹp, Ngọc Trinh tự tin selfie và khoe ảnh “ăn gian” tuổi với caption “Em 18 chưa?”, thu hút hàng nghìn lượt bình luận.

Theo Thu Ngân / Ngoisao.net

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất