Ngọc Lan về nước an toàn sau vụ nổ bom ở Bangkok

Dân trí - 19/08/2015, 19:54

Sau những lần đổi vé bất thành, 11h30 hôm nay (19/8) Ngọc Lan đã lên máy bay để từ Bangkok (Thái Lan) về Việt Nam. Đi cùng với Ngọc Lan trong chuyến bay này có stylist Nguyễn Thiện Khiêm, nhiếp ảnh Trịnh Quốc Huy và một người bạn đi cùng.

Thông tin vừa được stylist Nguyễn Thiện Khiêm vừa chia sẻ với chúng tôi, hiện mọi người đang ở sân bay Thái Lan và chuẩn bị về lại Việt Nam. Diễn viên Ngọc Lan và mọi người trong đoàn đã ổn.

Theo dự kiến, Ngọc Lan cùng ê-kíp sang Thái Lan để du lịch và thực hiện bộ ảnh, nhưng với sự cố ngoài ý muốn, mọi người nhanh chóng tìm cách về Việt Nam sớm hơn và hủy lịch chụp ảnh tại nước này.

Như thông tin đã được Ngọc Lan và ê-kíp chia sẻ, ngày 17/8, cô và cả ê-kíp đã đi ngang qua khu vực bị đánh bom để vào trung tâm mua sắm. Khoảng 9h mọi người rời khỏi trung tâm thì mới biết vừa xảy ra vụ đánh bom nên may mắn là mọi người đều an toàn.

Ngay sau khi vụ nổ kinh hoàng xảy ra khiến hàng chục người chết và nhiều người thương vong, cả ê-kíp nhanh chóng lên xe tuk tuk để trở về khách sạn.

Ngay khi về đến nơi đang ở, diễn viên Ngọc Lan và mọi người nhanh chóng thông báo tình hình trên trang cá nhân, tất cả đang an toàn ở khách sạn, ban bè và người thân tại Việt Nam đều cảm thấy nhẹ nhõm khi nhận được tin này.

ngoclan-1d00b

Hình ảnh của Ngọc Lan và stylis Nguyễn Thiện Khiêm ngày 16/8 tại sân bay đang chuẩn bị lên đường sang Thái Lan
sanbay-37f5c
Mọi người rất hào hứng cho chuyến đi du lịch và kết hợp công việc lần này
 

Sau đó Ngọc Lan và ê-kíp của mình đã tìm cách đổi vé về Việt Nam sớm hơn nhưng không được, vì vậy tất cả mọi người tiếp tục ở lại khách sạn. Cũng ngay sau vụ nổ đầu tiên, còn có thêm 2 vụ nổ tiếp theo sau đó, tất cả được khuyến cáo không rời khỏi khách sạn để tránh nguy hiểm.

quochuy-b72b1

Hình ảnh ngày 17/8 được nhiếp ảnh gia Quốc Huy chia sẻ trên trang cá nhân
 

Thời điểm đó, Ngọc Lan và cả ê-kip đi cùng đều cảm thấy hoang mang và lo lắng vì không biết tình hình bất an này sẽ kéo dài bao lâu và khi nào thì có về về lại Việt Nam. Mọi người ở lại khách sạn và ăn mì gói.

thienkhiem-9e931

Stylist Nguyễn Thiên Khiem và ê-kíp ăn mì gói tại khách sạn và không đi ra ngoài để đảm bảo an toàn
 

Sau khi sự cố xảy ra, khi mọi người vẫn còn kẹt lại tại Thái Lan, bạn bè và khán giả trong nước không ngừng gửi lời động viên chia sẻ đến Ngọc Lan và stylist Nguyễn Thiện Khiêm cũng như nhiếp ảnh gia Quốc Huy.

Cho đến hôm nay (19/8), may mắn là mọi người trong đoàn đã đổi được vé và đúng 11h30 trưa sẽ đáp máy bay về lại Việt Nam.

Băng Châu

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất