Tạo hình phu nhân Diêm Vương gây cười của Ngọc Lan

Zing - 07/08/2015, 20:51

Vào vai Diêm Hậu độc ác, diễn viên khiến khán giả không thể nhịn cười khi hóa trang môi hồng nổi bật trên làn da nâu sậm.

Tập 5 Hội quán tiếu lâm phát sóng vào lúc 21h, chủ nhật ngày 9/8 trên THVL1 sẽ đón tiếp khách mời - nghệ sĩ Phương Dung, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ và diễn viên trẻ Duy Khánh Zhouzhou. Trong ảnh, nữ diễn viên Ngọc Lan trang điểm trước ghi hình.

Hội quán tiếu lâm tiếp đón thực khách buổi chiều trong bối cảnh âm phủ. Diêm Vương Chí Tài và Diêm Hậu Ngọc Lan sẽ đưa đến thực đơn không thể tìm thấy ở trần gian cho khách mời Tăng Nhật Tuệ. Nam ca sĩ buộc phải thưởng thức "món ngon địa ngục" trong tình trạng vừa ăn vừa hát.
Hứa Minh Đạt khiến khách mời hoảng sợ khi vào vai chàng cai ngục ốm nhách, mắt thâm quầng và tóc bù xù.
Dương Cẩm Lynh xinh đẹp trong tạo hình công chúa. Tiếp đón khách mời với phong cách khá nhẹ nhàng và duyên dáng, song con gái của Diêm Vương Chí Tài là người góp công không nhỏ trong việc ép khách mời nếm thử món ăn "có một không hai".
Nghệ sĩ Phương Dung làm khách mời của thực đơn buổi trưa. Bước vào Hội quán tiếu lâm với tinh thần sẵn sàng chiến đấu, song chị phải chào thua ông bà chủ hội quán về khoản khoe của.
Tạo hình ông chủ giàu sang thích khoe tài sản Chí Tài trong Hội quán tiếu lâm tập 5.
Gia đình hội quán xem lại kịch bản trước khi lên sân khấu.
Phương Dung hào hứng, Tăng Nhật Tuệ lo sợ khi chuẩn bị đối diện 4 thành viên quái chiêu của hội quán.
Duy Khánh Zhouzhou được Đại Nghĩa cảnh báo trước những tình huống có thể gặp phải khi đến hội quán dùng bữa. Trong vai trò thực khách bí ẩn, Hoài Linh sẽ xuất hiện để giải cứu khách mời theo yêu cầu khán giả. Ở tập 5, trong lúc cứu Duy Khánh Zhouzhou, khán giả sẽ được phen bất ngờ khi “thân phận” Sáu Bảnh được tiết lộ sau chiếc áo “blouse trắng”.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất