Ngô Thanh Vân tiết lộ bí quyết trở thành phụ nữ thành đạt

Dân trí - 14/04/2017, 11:36

Từ một người mẫu, cô lấn sân sang lĩnh vực ca hát, trở thành diễn viên, mở công ty quản lý nghệ sĩ, đạo diễn, sản xuất phim... trong 17 năm "dấn thân" vào showbiz.

17 năm trước, Ngô Thanh Vân từ Nauy trở về Việt Nam, bất ngờ giành được ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh.

Với 2 bàn tay trắng, Ngô Thanh Vân bước chân vào showbiz với nhiều thử thách. Cô cũng đã trải qua khá nhiều khó khăn và nỗ lực để có được thành công như hôm nay.

Vừa qua, Ngô Thanh Vân được tạp chí Forbes bình chọn là một trong 50 người phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2017.

 

Ngô Thanh Vân vẫn trẻ trung và ngày càng xinh đẹp khi bước vào tuổi 38

Ngô Thanh Vân vẫn trẻ trung và ngày càng xinh đẹp khi bước vào tuổi 38

Chia sẻ bí quyết tự tin và cái gì làm nên thành công của mình, Ngô Thanh Vân nói: “Không có gì tự nhiên mà có, bao gồm cả sắc đẹp. Mọi thứ đều là qua nhiều quá trình học hỏi, mày mò, trao dồi, nỗ lực nhiều lắm để thực hiện. Vân nghĩ muốn làm gì thì phải học tất cả những thứ liên quan đến điều mình muốn, chuẩn bị kiến thức đủ vững để bắt tay thực hiện, vừa làm vừa học tiếp, nếu không làm được cũng không bỏ cuộc. Bản thân Vân thích thử thách, làm gì cũng đặt mục tiêu để bản thân xác định được con đường đi và nỗ lực đến khi nào làm được. Sống là có ý chí và với ý chí đó Vân đã làm được điều mình muốn”.

 

Cô chia sẻ thêm về những nghề nghiệp và trải nghiệm, thử thách mà mình đã trải qua đều phải bắt nguồn từ hành động: “Tất cả các nghề Vân làm như làm ca sĩ, đả nữ, làm phim hay đóng phim tại Hollywood, trước đó Vân đều nghĩ là mình không làm được cho đến khi bắt tay vào làm nó. Vân có được như ngày hôm nay là nghề dạy nghề, học hỏi từng chút một, tất cả kinh nghiệm nghề nghiệp là bài học hữu ích khiến mình tự tin làm tốt và càng nâng cao bản thân hơn so với trước đây”.

Với vai trò nữ doanh nhân thành đạt, cô đã có những chia sẻ rất thẳng thắng và cởi mở trong buổi tọa đàm “Phụ nữ làm thế giới tốt đẹp hơn” diễn ra tuần qua.

Với vai trò nữ doanh nhân thành đạt, cô đã có những chia sẻ rất thẳng thắng và cởi mở trong buổi tọa đàm “Phụ nữ làm thế giới tốt đẹp hơn” diễn ra tuần qua.

Cùng với Ngô Thanh Vân, trong lĩnh vực Truyền thông – Giải trí còn có tên ca sĩ Mỹ Tâm, Đông Nhi, Suboi, nhà báo Tạ Bích Loan, bà Lê Thị Quỳnh Trang và vận động viên bơi lội Ánh Viên.

Theo Băng Châu / Dân trí

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất