Nghi vấn về "tiền kiếp" của các sao Hoa - Hàn

2 sao - 25/06/2015, 10:55

vì sự giống nhau đó, không ít người còn cho rằng, đây chính là kiếp trước của các sao.

Phạm Băng Băng (phải) từng ngạc nhiên khi báo chí đăng tải hình ảnh nữ diễn viên gốc Hoa thành danh tại Mỹ tên Dương Lục Nhuận. Cả hai giống nhau đến độ có thể gây nhầm lẫn nếu không giới thiệu trước.

 

Sự việc bắt đầu khi trang Tân Hoa Xã chụp lại bài báo từ năm 1932. Nữ diễn viên Dương khi đó đã nổi tiếng và được mời phỏng vấn. Cô thuộc hãng phim Warner Bros (Mỹ), được biết đến với The Honest Mr.Huang. Nhiều người còn cho rằng, sự giống nhau về ngoại hình đến nghề nghiệp chứng tỏ, Băng Băng là kiếp sau của Dương Lục Nhuận.

Cô gái xấu xí của showbiz Hoa ngữ La Ngọc Phượng (phải) luôn tự tin về nhan sắc của bản thân bất chấp sự chê bai từ dư luận. Nhưng lật lại hình ảnh lịch sử có thể thấy, cô rất giống Hoàng phi Văn Tú thời vua Phổ Nghi. Bấy giờ, sử sách miêu tả vì quá mê đắm vẻ đẹp của Văn Tú, vị vua cuối cùng của nhà Thanh quyết lập bà làm phi tử, bỏ qua lời hứa “một vợ, một chồng” với Hoàng hậu Uyển Dung hay xuất thân hèn kém của bà.

Cô ca sĩ tomboy của Trung Quốc Lý Vũ Xuân (trái) có nét đẹp gần như khuôn đúc với cách cách Hoàn Nhan Lập Ký.

Đại S có vẻ đẹp y hệt với nữ trợ lý kiêm phiên dịch viên thân tín của Chủ tịch Mao Trạch Đông.


 

Thành viên Suho của nhóm EX được trang News1 đánh giá rất giống với ngoại hình của Hoàng tử cuối cùng của Hàn Quốc - Lee Woo.

MC Kang Ho Dong từng được coi là kiếp sau của Hoàng đế Minh Thế Tông, vị vua nổi tiếng thời Minh của Trung Quốc.


 

Sulli (trái) của nhóm F(x) làm nghề ca hát và nổi tiếng ở thế kỷ 21. Nhưng cô không thể ngờ hơn 100 năm trước, có một người rất giống cô cũng vang danh khắp xứ Cao Ly vì khả năng đàn hát - kỹ nữ số một Lee Nam Hyang.

Yunho (DBSK) (phải) và Megata Tanetaro - một trong những người sáng lập ra đại học uy tín Nhật Bản - Đại học Nghệ thuật Tokyo. Cả hai giống nhau như khuôn đúc.

Rain Rain

Theo Vietnamnet

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất