Sao Hoa ngữ xấu xí thảm hại vì tăng cân

Kiến thức - 07/06/2015, 20:27

Thân hình nặng nề, khuôn mặt già đi trông thấy, nhiều sao Hoa ngữ đã đau khổ khi ngoại hình biến dạng xấu xí vì tăng cân không kiểm soát.

Sao Hoa ngu xau xi tham hai vi tang can
 Sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng cân đối, Cẩu Vân Tuệ đăng quang Hoa hậu Quốc tế Trung Hoa 2009. Nhờ sắc đẹp đó mà Cẩu Vân Tuệ được cả thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành theo đuổi. Nhưng ba năm trở lại đây, cân nặng của cô tăng vù vù và hiện ở mức 77kg bởi căn bệnh tuyến giáp. Cũng vì thế mà sự nghiệp phim ảnh của cô ngày càng xuống dốc. Cô chỉ được giao những vai nhỏ trong phim và không còn được mời tham gia sự kiện hay quảng cáo nữa. Đó không phải là trường hợp hiếm với sao Hoa ngữ, nhiều mỹ nhân cũng lâm cảnh tương tự.

 

Sao Hoa ngu xau xi tham hai vi tang can-Hinh-2
 Từ 105 cân nhờ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, Trịnh Hân Nghi giảm xuống còn 50 kg vào năm 2004 và từ đó cô được gọi là biểu tượng giảm cân ở Hong Kong. Tuy nhiên nữ diễn viên 28 tuổi đã không thể giữ được phong độ khi kết thúc dự án phim vào năm 2013 cô đã bỏ chế độ ăn kiêng và béo trở lại với 90kg cân nặng.

 

Sao Hoa ngu xau xi tham hai vi tang can-Hinh-3

 Trần Hảo, kiều nữ “vạn người mê” của Cbiz cũng bị mất hình ảnh nghiêm trọng sau khi sinh vì tăng cân. Từ một mỹ nhân mảnh mai với khuôn mặt quyến rũ, bà mẹ hai con tròn trịa và già đi trông thấy sau hai lần lâm bồn.

Sao Hoa ngu xau xi tham hai vi tang can-Hinh-4
 Sau khi sinh con gái đầu lòng Huỳnh Dịch phát phì vì tăng cân khá nhiều nên trông cô không còn vẻ nhanh nhẹn, tinh anh như trước.

 

Sao Hoa ngu xau xi tham hai vi tang can-Hinh-5
 Trước khi sinh đôi hai bé trai vào năm 2013, Hác Lôi đã không kiểm soát được cân nặng và cứ thế theo đà tăng cân đến mức xấu xí.

 

Sao Hoa ngu xau xi tham hai vi tang can-Hinh-6
 Khoảng hơn một năm trước, không hiểu vì lý do gì, Triệu Vy bỗng phát phì đến khó tin. Xuất hiện tại các sự kiện ngôi sao "Hoàn châu cách cách" khiến mọi người ngỡ ngàng bởi vẻ màu mỡ, lộ cả hai cằm của cô. Nhưng giờ thì én nhỏ đã lấy lại phong độ với cơ thể cân đối và khuôn mặt xinh xắn.

 

Sao Hoa ngu xau xi tham hai vi tang can-Hinh-7
 Sau khi lấy chồng, ngôi sao xứ Đài Từ Hy Viên cũng béo lên trông thấy khiến nhiều người nghi ngờ cô mang thai dù phải 3 năm sau cô mới lâm bồn. Khuôn mặt của Đại S nặng nề và xấu đi nhiều bởi tăng cân.

 

Sao Hoa ngu xau xi tham hai vi tang can-Hinh-9
Hậu quả của nhiều năm nghiện ma túy đã khiến Tiêu Thục Thận không còn xinh đẹp như xưa. Cô tiều tụy và xồ hẳn người ra sau những lần ra vào trại cai nghiện và kể từ đó sự nghiệp phim ảnh của cô coi như chấm dứt.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất