Tăng Nhật Tuệ tăng cân khi xuất hiện tại họp fan Hải Yến

Zing - 28/05/2015, 15:55

Sau vài năm vắng bóng, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ Hà thành hiếm hoi xuất hiện trong buổi họp fan của ca sĩ Nguyễn Hải Yến.

Sau thời gian dài vắng bóng, nhạc sĩ 8X Hà thành xuất hiện trở lại trong buổi họp fan của ca sĩ Nguyễn Hải Yến tại TP HCM. Tác giả Tình nhân mặc phóng khoáng, sành điệu với mái tóc nhuộm và gương mặt tròn hơn vì tăng cân đáng kể so với trước đây.

 

Tăng Nhật Tuệ vào TP HCM lập nghiệp khoảng vài năm nay nhưng anh sống khép kín, không xuất hiện trên truyền thông. Hiếm ai biết, anh và Hải Yến chơi thân 15 năm nay. Họ học chung trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội - khoa Thanh Nhạc. Tại buổi họp fan, Tăng Nhật Tuệ tranh thủ kể về những tật xấu của cô bạn thân thời đi học.

 

Vừa ôm nữ ca sĩ Phương Anh Idol, Tăng Nhật Tuệ tiếp tục kể chuyện Hải Yến tuy ngoại hình quá khổ nhưng cô phóng xe rất nhanh hay chuyện cô chỉ thích “tia” và luôn chủ động làm quen trai đẹp, mặc áo dài nhưng thích đi dép lào... "Thời điểm đó, cả hai chúng tôi đều gặp nhiều khó khăn. Nếu như ngoại hình mập (lúc đó Hải Yến nặng 68kg) khiến cô không được chọn vào đội hợp xướng dù giọng hát luôn được thu chính, tôi phải “ở đúp” 2 năm tại trường vì trượt nhiều môn học không liên quan tới âm nhạc" - anh nói.

 

Bên cạnh chia sẻ những kỷ niệm thời đi học cùng Hải Yến, Tăng Nhật Tuệ còn tham gia các trò chơi với fan hay cùng nữ ca sĩ và rapper Mr.T thể hiện lại bản mashup Thu cuối - Lặng thầm một tình yêu được yêu thích trong Tuyệt đỉnh tranh tài trước đó.

 

Đây là buổi offline lần đầu tiên sau 2 năm kể từ khi Hải Yến quyết định “gạt bỏ” chuyện gia đình để trở về đam mê. Nhiều fan theo dõi cô từ Vietnam Idol 2007 hay Sao Mai điểm hẹn 2008 cũng có mặt để giao lưu.

 

Hải Yến cũng cũng chia sẻ suy nghĩ cá nhân về chuyện nghề, những ám ảnh về chuyện cân nặng khiến cô phải tự kỷ suốt thời gian rất dài.

 

Ngoài ra, Hải Yến và á quân The Voice 2013 - Hà My song ca bài hát Tình cho muộn phiền tặng khán giả trẻ.

 

Hà My và ca sĩ Nguyễn Đình Thanh Tâm đang tham gia Tuyệt đỉnh tranh tài cùng Hải Yến.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất