Nghỉ đóng phim mới với Dương Dương, nữ diễn viên 9x bị "ném đá" thậm tệ

Kênh 14 - 12/03/2018, 13:49

Việc Tống Tổ Nhi không tiếp tục đồng hành cùng dự án chuyển thể "Toàn Chức Cao Thủ" và nam diễn viên Dương Dương khiến cư dân mạng Trung Quốc "dậy sóng".

Cách đây không lâu, cư dân mạng Trung Quốc vô cùng vui mừng trước thông tin, Tống Tổ Nhi sẽ tham gia dự án Toàn Chức Cao Thủ cùng Dương Dương. Thế nhưng vừa qua, Weibo chính thức của Toàn Chức Cao Thủ lại đăng thông báo, tuyên bố nữ diễn viên sinh năm 1998 đã rút khỏi tác phẩm này. Trước lý do mà phía Tống Tổ Nhi đưa ra, nhiều người đã lên tiếng mỉa mai, "ném đá" cô vì cho rằng, Tống Tổ Nhi đã làm quá.

Nghỉ đóng phim mới với Dương Dương, nữ diễn viên 9x bị ném đá thậm tệ - Ảnh 1.
 

Theo như thông báo được đăng tải, do vướng lịch trình quay dày đặc của dự án truyền hình Cửu Châu Phiêu Miểu Lục , Tống Tổ Nhi muốn dồn tâm sức cho tác phẩm này nên quyết định không đảm nhận vai nữ chính Tô Mộc Tranh của Toàn Chức Cao Thủ nữa. Ngay sau đó, cư dân mạng xứ Trung đã bày tỏ thái độ tiêu cực với nữ diễn viên sinh năm 1998. Một bộ phận khán giả cho rằng, phía Tống Tổ Nhi cố tình bày vẻ kính nghiệp trong khi thực chất đã biết đến khả năng phải quay hai dự án phim này song song.

Nghỉ đóng phim mới với Dương Dương, nữ diễn viên 9x bị ném đá thậm tệ - Ảnh 2.

Theo thông tin chính thức, Tống Tổ Nhi không tham gia "Toàn Chức Cao Thủ" vì muốn toàn tâm toàn ý đóng "Cửu Châu Phiêu Miểu Lục"

Ngoài ra gần đây, một số nguồn tin hành lang còn cho biết, Tống Tổ Nhi sẽ tham gia chương trình thực tế Running Man phiên bản Trung Quốc. Vậy nên, nhiều bình luận cay độc lại đổ về phía cô: "Mục đích thật sự của cô ta là tham gia Running Man, có khả năng chỉ là mượn tiếng Toàn Chức Cao Thủ thôi", "Ngay từ đầu ký hợp đồng đã phải biết chuyện ‘chạy show’ rồi chứ? Còn ra vẻ kính nghiệp làm gì không biết?", "Tự phía Tống Tổ Nhi hủy hợp đồng mà còn ra vẻ ta đây có tâm với nghề. Phản cảm quá đi mất"…

Nghỉ đóng phim mới với Dương Dương, nữ diễn viên 9x bị ném đá thậm tệ - Ảnh 3.
 

Nghỉ đóng phim mới với Dương Dương, nữ diễn viên 9x bị ném đá thậm tệ - Ảnh 4.

Trương Nhã Khâm thủ vai phụ Nhã Lan Châu trong "Phù Dao". Đây là dự án truyền hình chuyển thể rất được mong chờ trong năm 2018 và còn có sự góp mặt của Dương Mịch và Nguyễn Kinh Thiên

Về gương mặt sẽ thay thế Tống Tổ Nhi trong dự án Toàn Chức Cao Thủ, một số blogger xứ Trung cho biết, đó là nữ diễn viên trẻ Trương Nhã Khâm. Trương Nhã Khâm sinh năm 1996, là sinh viên của Học viện Hý kịch Thượng Hải. Cô từng góp mặt trong tác phẩm điện ảnh Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa với vai cung nữ Nại Nại - người thân cận với Bạch Thiển/Tố Tố (Lưu Diệc Phi). Ngoài ra, Trương Nhã Khâm còn góp mặt trong dự án Phù Dao với vai nữ phụ Nhã Lan Châu; dự án Trở Về Tuổi 20 .

Nghỉ đóng phim mới với Dương Dương, nữ diễn viên 9x bị ném đá thậm tệ - Ảnh 5.

 

Tháng 1/2017, Trương Nhã Khâm có vai chính đầu tiên trong web drama Học Viện Truyền Thuyết: Tam Sinh Tam Thế Đào Hoa Duyên . Tuy nhiên, tác phẩm này không mấy nổi bật còn diễn xuất của Trương Nhã Khâm nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Nghỉ đóng phim mới với Dương Dương, nữ diễn viên 9x bị ném đá thậm tệ - Ảnh 6.
 

Trương Tuyết Nghênh cũng xuất hiện trong loạt tin đồn liên quan đến nữ chính Tô Mộc Tranh của Toàn Chức Cao Thủ. Trước đó, cô là ứng viên được nhiều cư dân mạng ủng hộ và mong chờ tái hợp với Dương Dương trên màn ảnh nhỏ. Hai người từng hợp tác cùng nhau trong quảng cáo của một hãng dầu gội đầu.

Nghỉ đóng phim mới với Dương Dương, nữ diễn viên 9x bị ném đá thậm tệ - Ảnh 7.

 

Ngoài Trương Nhã Khâm cùng Trương Tuyết Nghênh, tin đồn còn tiết lộ thêm, có khả năng Giang Sơ Ảnh sẽ tham gia dự án Toàn Chức Cao Thủ. Thế nhưng, vai trò của cô trong Toàn Chức Cao Thủ vẫn chưa được bật mí. Một số khán giả cho rằng, Giang Sơ Ảnh không phù hợp với hình tượng nhân vật của Toàn Chức Cao Thủ, dù là Tô Mộc Tranh hay Trần Quả.

Nghỉ đóng phim mới với Dương Dương, nữ diễn viên 9x bị ném đá thậm tệ - Ảnh 8.

 

Nghỉ đóng phim mới với Dương Dương, nữ diễn viên 9x bị ném đá thậm tệ - Ảnh 9.

 

Hiện tại, phía đơn vị sản xuất Toàn Chức Cao Thủ vẫn chưa lên tiếng xác nhận tin đồn này. Như vậy, chỉ có Dương Dương là gương mặt vẫn "chắc chân" với vai nam chính Diệp Tu. Toàn Chức Cao Thủ dự kiến khởi quay trong năm 2018.

Theo Qiu Qiu/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất