Dương Dương - Triệu Lệ Dĩnh: Bao giờ đến ngày hợp tác chung trên màn ảnh?

Kênh 14 - 07/12/2017, 17:19

Theo tin đồn gần đây, nhà sản xuất dự án chuyển thể "Trâu Tiểu Thư Tìm Kiếm Tình Yêu" đang tích cực mời Dương Dương cùng Triệu Lệ Dĩnh tham gia đóng vai chính.

Trong số những cặp đôi Hoa Ngữ được đồn chuẩn bị hợp tác trên màn ảnh, chắc chắn không thể thiếu Triệu Lệ Dĩnh - Dương Dương. Thế nhưng đợi mãi, các fan vẫn chỉ thấy hai người góp mặt trong những dự án độc lập khác như: Minh Lan Truyện, Vũ Động Càn Khôn, Thời Gian Tươi Đẹp, Toàn Chức Cao Thủ . Mới đây nhất, thông tin Triệu Lệ Dĩnh cùng Dương Dương có khả năng sẽ thành đôi trên màn ảnh lại rộ lên. Một số nguồn tin cho hay, nhà sản xuất dự án chuyển thể Trâu Tiểu Thư Tìm Kiếm Tình Yêu đang tích cực mời họ tham gia bộ phim này.

 - Ảnh 1.

 

Nếu nhận lời, Triệu Lệ Dĩnh sẽ đảm nhận vai nữ chính Trâu Thất Xảo - một cô gái luôn khao khát cũng như tìm kiếm hạnh phúc đích thực. Sau khi trải qua vô vàn biến cố, Thất Xảo tưởng rằng bản thân chẳng bao giờ có được điều mà cô hằng mong muốn. Thế nhưng cuối cùng cô lại nhận ra, người mình yêu nhất vẫn luôn ở bên cạnh.

 - Ảnh 2.

 

Vai diễn được nhắm cho Dương Dương là nam chính Tô Duyệt Sinh. Trong truyện, sau khi Trâu Thất Xảo mất trí nhớ, Tô Duyệt Sinh trở về bên cô với thân phận "đại gia bao nuôi". Hai người dày vò nhau một thời gian dài. Bên cạnh đó, Tô Duyệt Sinh cũng là người nuôi dưỡng con trai của anh cùng Trâu Thất Xảo nhưng ban đầu, anh không hề nói cho cô biết về sự tồn tại của đứa trẻ.

 - Ảnh 3.

 

Trước Trâu Tiểu Thư Tìm Kiếm Tình Yêu, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Dương cũng được đồn sẽ cùng hợp tác trong dự án Đông Cung bản điện ảnh. Vào thời điểm thông tin này được đăng tải trên mạng xã hội, tác giả nguyên tác kiêm biên kịch Phỉ Ngã Tư Tồn đã nhấn nút theo dõi Weibo của hai diễn viên. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, phía Công ty Quang Tuyến - đơn vị chịu trách nhiệm sản xuất Đông Cung bản điện ảnh - vẫn chưa lên tiếng về việc này.

 - Ảnh 4.

 

 - Ảnh 5.

Sự kết hợp giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Dương được khá nhiều khán giả mong chờ. Nhưng do lịch trình của cả hai đều tương đối bận rộn, một số người tỏ ra hoài nghi rằng, họ khó lòng sắp xếp được thời gian cho Trâu Tiểu Thư Tìm Kiếm Tình Yêu. Trong năm tới, dự án Toàn Chức Cao Thủ của Dương Dương mới chính thức bấm máy sau khi vất vả tìm ra được bạn diễn nữ phù hợp cho nam diễn viên - Tống Tổ Nhi.

Tuy chưa từng đóng phim điện ảnh chung, song Triệu Lệ Dĩnh cùng Dương Dương từng hợp tác khi làm đại diện quảng cáo cho nhãn hiệu trà xanh Khang Sư Phụ của Trung Quốc. Hai người cùng quay một đoạn phim ngắn cho thương hiệu này. Gần đây nhất, họ tiếp tục hợp tác trong quảng cáo dịch vụ chuyển phát nhanh của một nhãn hiệu khác.

 - Ảnh 7.

 

Trâu Tiểu Thư Tìm Kiếm Tình Yêu được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Tác phẩm dự kiến khởi quay vào năm 2018.

Theo Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất