Sau scandal chèn ép đàn em, Trương Thiên Ái đẹp dịu dàng bên Dương Dương

Afamily - 27/03/2017, 18:00

Sau scandal chèn ép, giành vai của đàn em Kim Thần, "thái tử phi" Trương Thiên Ái đã quay lại cùng phim truyền hình "Vũ động càn khôn".

Đoàn phim truyền hình Vũ động càn khôn vừa có buổi giao lưu với báo chí tại Hoành Điếm - Trung Quốc. Vì sự kiện diễn ra trong lúc Vũ động càn khôn  còn đang ghi hình nên các diễn viên diện luôn trang phục cổ trang. Đảm nhận vai nữ chính, "thái tử phi" Trương Thiên Ái được giới truyền thông quan tâm đặc biệt. Cô nàng liên tục trả lời những câu hỏi liên quan đến vai diễn và đồng nghiệp điển trai Dương Dương.

 - Ảnh 1.

 

 - Ảnh 2.

Trương Thiên Ái xinh đẹp trên phim trường "Vũ động càn khôn"

 - Ảnh 3.

Cô nàng chăm chỉ thực hiện các cảnh quay khó theo yêu cầu của đạo diễn

 - Ảnh 4.

Trương Thiên Ái - Dương Dương

Từ sau khi nổi lên với vai Trương Bồng Bồng trong Thái tử phi thăng chức ký , Trương Thiên Ái liên tiếp được mời tham gia các dự án phim ảnh lớn. Dù diễn xuất còn chưa được đánh giá cao nhưng bù lại Trương Thiên Ái có gương mặt xinh đẹp, bù hợp với phim cổ trang ngôn tình. Với Vũ động càn khôn, Trương Thiên Ái đóng vai Ứng Hoan Hoan - một trong 2 người phụ nữ sẽ đi qua cuộc đời Lâm Động (Dương Dương). Tình địch của Trương Thiên Ái trong bộ phim này là đàn chị Vương Lệ Khôn (vai Thanh Trúc).

 - Ảnh 5.

 

 - Ảnh 6.

Dương Dương bảnh bao cùng tạo hình đỏ rực

Trước khi Vũ động càn khôn bấm máy, đã có nhiều lời đồn cho rằng Trương Thiên Ái giở thủ đoạn, cướp vai của người đẹp Kim Thần. Bởi ban đầu, Trương Thiên Ái được giao đóng vai Thanh Trúc, Kim Thần đóng vai Ứng Hoan Hoan. Đến khi công bố danh sách diễn viên chính thức, Kim Thần bị loại khỏi đoàn phim. Vương Lệ Khôn gia nhập ekip với vai Thanh Trúc còn Trương Thiên Ái thì vào vai Ứng Hoan Hoan. 

Nhiều lời đồn cho biết, Trương Thiên Ái vì thích vai Ứng Hoan Hoan hơn nên đã tìm cách "hạ bệ" Kim Thần. Trương Thiên Ái là người đứng sau sắp xếp mọi thứ, gây nên "cuộc chiến giành vai" khốc liệt ở hậu trường Vũ động càn khôn. Dẫu vậy, phía Trương Thiên Ái đã phủ nhận hoàn toàn những lời đồn bất lợi. Nữ diễn viên cho biết cô chỉ chuyên tâm diễn xuất và không quan tâm đến thị phi xung quanh.

 - Ảnh 7.

Ngô Tôn

 - Ảnh 8.

Dàn diễn viên chính của "Vũ động càn khôn"

Vũ động càn khôn  là dự án truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên. Phim xây dựng bối cảnh là một thế giới hỗn độn giữa người với pháp sư, yêu quái. Trong một lần tình cờ, chàng thanh niên trẻ tuổi, nhiệt huyết Lâm Động đã bị dẫn dắt lạc vào thế giới của phép thuật. Trên quá đường hành tẩu giang hồ, Lâm Động chạm trán nhiều thế lực đen tối và gặp gỡ 2 người phụ nữ: Ứng Hoan Hoan - Thanh Trúc. Về sau, anh tu luyện đạt đến cảnh giới thượng thừa, rồi cùng hợp lực với các anh hùng nghĩa sĩ để chống lại thế lực đen tối.

 - Ảnh 9.

 

 - Ảnh 10.

"Vũ động càn khôn" dự kiến ra mắt vào nửa cuối năm 2017.

Theo Shindo/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất