“Bồng ca” Trương Thiên Ái sóng đôi cùng Dương Dương trong "Vũ Động Càn Khôn"

Kênh 14 - 10/10/2016, 16:37

Đoàn làm phim “Vũ Động Càn Khôn” vừa thông báo Trương Thiên Ái sẽ tham gia vào tác phẩm, bên cạnh đó, “Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu” cũng vừa công bố trailer mới.

Mới đây, dự án truyền hình Vũ Động Càn Khôn  vừa chính thức công bố "Bồng ca" Trương Thiên Ái sẽ tham gia vào tác phẩm, sóng đôi cùng "nam thần Tiêu Nại" Dương Dương. Trước đó, cả hai cũng đã có dịp hợp tác trong phim điện ảnh Ngang Qua Thế Giới Của Em, cùng với Đặng Siêu. Đây là một tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, do Trương Lê đạo diễn.

“Bồng ca” Trương Thiên Ái sóng đôi cùng Dương Dương trong Vũ Động Càn Khôn - Ảnh 1.

 

“Bồng ca” Trương Thiên Ái sóng đôi cùng Dương Dương trong Vũ Động Càn Khôn - Ảnh 2.

Trương Thiên Ái sánh đôi cùng Dương Dương trong "Vũ Động Càn Khôn"

Được biết, trong phim, Dương Dương hóa thân thành Lâm Động – một thiếu niên luyện được võ công cái thế, trong khi đó, Trương Thiên Ái sẽ trở thành một trong hai người vợ của Lâm Động – Lăng Thanh Trúc – cung chủ thanh cung Cửu Thiên Thái. Bộ phim là câu chuyện cuộc đời của anh hùng Lâm Động sau bao vất vả và gian nan cuối cùng cũng nhận được kết quả xứng đáng. Phim vẫn chưa công bố dàn diễn viên phụ.

“Bồng ca” Trương Thiên Ái sóng đôi cùng Dương Dương trong Vũ Động Càn Khôn - Ảnh 3.

Dương Dương

Bên cạnh đó, Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu cũng vừa công bố đoạn video ngắn, hé lộ câu chuyện tình yêu của Quý Bạch (Vương Khải) và Cảnh Hứa Hủ (Vương Tử Văn). Bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đinh Mặc. Phim xoay quanh quá trình đi tìm lại người yêu của cả hai nhân vật chính sau nhiều năm thất lạc. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 24/10 trên đài Giang Tô.

Ngoài ra, Trò Chơi Trốn Tìm của "Bạc Cận Ngôn" Hoắc Kiến Hoa cũng sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 04.11 ở các rạp trên toàn Trung Quốc. Tác phẩm do Lưu Kiệt chỉ đạo diễn xuất, thuộc thể loại trinh thám, kinh dị. Sau khi anh trai mất tích, Trương Gia Vỹ (Hoắc Kiến Hoa) phát hiện một số ký hiệu lạ tại nhà anh trai, sau đó chúng lần lượt xuất hiện ở nhà anh, khiến anh vô cùng hoang mang. 

“Bồng ca” Trương Thiên Ái sóng đôi cùng Dương Dương trong Vũ Động Càn Khôn - Ảnh 5.

Poster "Trò Chơi Trốn Tìm" Phim sẽ ra mắt vào ngày 04/11.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất