Bác sĩ 9X nổi tiếng vì giống "nam thần" Dương Dương

Zing - 17/02/2017, 15:47

Sau bức ảnh chụp lén, chàng thực tập sinh 20 tuổi trở thành tâm điểm chú ý trên mạng do quá giống nhân vật Tiêu Nại - một vai diễn đình đám của tài tử Dương Dương.

Bac si 9X noi tieng vi giong 'nam than' Duong Duong hinh anh 1

Bức ảnh chụp lén chàng trai giống diễn viên Dương Dương. Ảnh: Weibo.

Mới đây, một chàng trai thu hút sự chú ý nhờ có vẻ ngoài quá giống nam diễn viên Trung Quốc - Dương Dương. Trong bức ảnh được chia sẻ trên mạng, nam thanh niên mặc áo blouse trắng, đang tập trung làm việc.

Chủ nhân tấm hình này là một nữ bệnh nhân. Sau khi đến Bệnh viện nhân dân số 2 thành phố Thành Đô, khoa Y học Phóng xạ để khám, cô tình cờ phát hiện ra anh và chụp ảnh lại.

Bac si 9X noi tieng vi giong 'nam than' Duong Duong hinh anh 2

Kiểu tóc và vóc dáng của Trương Cách cũng có khiến người ta nghĩ đến nam diễn viên nổi tiếng. Ảnh: Weibo.

Nhiều người nhận xét chàng trai trong ảnh không chỉ giống "Tiêu Nại" Dương Dương thông qua trang phục, mà kiểu tóc và dáng người cũng không mấy khác biệt.

Chỉ sau thời gian ngắn, thông tin của "bản sao Dương Dương" đã được dân mạng tìm ra. Anh là Trương Cách, 20 tuổi, hiện là thực tập sinh tại bệnh viện.

Bỗng dưng được dân mạng chú ý, Trương Cách quyết định ẩn hết thông tin trên trang cá nhân. 9X tỏ ra ngại ngùng khi được báo chí phỏng vấn.

Chàng trai cho biết đây là lần đầu có người nhận xét anh giống với Dương Dương nên rất bất ngờ. Trong những bức ảnh phóng viên đề nghị chụp, anh đều che mặt lại.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra hào hứng với "phiên bản Tiêu Nại ngoài đời thực" này. Một số người đã đến bệnh viện để nhìn tận mắt và khen ngợi vẻ ngoài điển trai của bác sĩ trẻ, cho dù có giống nam diễn viên Trung Quốc hay không.

Bac si 9X noi tieng vi giong 'nam than' Duong Duong hinh anh 3

9X ngại ngùng che mặt khi phóng viên chụp ảnh. Ảnh: Chengdu.cn.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất