Hành trình lột xác của chàng "tiểu thịt tươi" Dương Dương

Tiin - 20/10/2016, 17:37

Dương Dương giờ đây, không còn là một tiểu sinh bình thường, mà là diễn viên "ăn khách" được giới làm phim nhiệt tình mời gọi.

Chàng nam thần 9X của làng điện ảnh xứ Trung đang ngày càng chứng minh được sức hút không điểm dừng của mình khi loạt tác phẩm anh tham gia đều tạo được những tiếng vang lớn trên màn ảnh.
 

Gây chú ý sau vai diễn Giả Bảo Ngọc trong 'Tân Hồng Lâu Mộng' (2007) - nhân vật đã mang về cho anh sự nổi tiếng lẫn giải thưởng Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất. Bước khởi đầu nhẹ nhàng tưởng chừng sẽ giúp anh dễ dàng tiến nhanh tới mục tiêu ngôi sao hạng A của làng điện ảnh Hoa Ngữ. Nhưng không, sự nghiệp của anh sau đó đã bị 'chững lại' và không có dấu hiệu khởi sắc. Cũng bởi những quan điểm bất đồng với hai công ty quản lý, Dương Dương đã phải 'lao đao' kiện tụng ầm ĩ suốt thời gian dài để chấm dứt hợp đồng.

Kết thúc chặng đường mệt mỏi ấy, anh cuối cùng cũng tìm được bến đỗ giúp bản thân mình tỏa sáng. Sự nghiệp diễn xuất của chàng 'bùng nổ' phải kể từ năm 2014, khi nam diễn viên được 'chọn mặt gửi vàng' cho vai diễn Trương Khởi Linh trong bản truyền hình webdrama 'Đạo mộ bút ký' chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Nam Phái Tam Thúc. Tuy nhiên, những tranh cãi với công ty Hoan Thụy ngày ấy đã khiến vai diễn Trương Khởi Linh không được truyền tải trọn vẹn đến người xem.

 Không xuất thân ở bất kỳ trường lớp đào tạo diễn xuất nào. Chàng nam thần 9x này vốn tốt nghiệp khoa vũ đạo của Học viện nghệ thuật quân đội. Ngay sau khi tốt nghiệp, anh bất ngờ từ bỏ nghiệp múa để theo đuổi con đường nghệ thuật thứ 7. 

 Dương Dương không vì những 'lời ra tiếng vào' của công chúng tại thời điểm kiện tụng rắc rối mà từ bỏ sự nghiệp ngôi sao. Anh chàng chọn cách thẳng thắn đối mặt và bộc lộ con người đơn thuần, giản dị nhất cho khán giả hiểu thông qua chương trình truyền hình thực tế 'Hoa Tỷ Đệ'.

Năm 2015 đánh dấu sự lột xác ngoạn mục, anh trở thành cái tên quen thuộc trên màn ảnh qua loạt vai diễn ấn tượng từ nam nhân Vô Tình của Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bộ cho đến Hứa Dực - trai ngoan hóa hư trong Tả Nhĩ hay Nhược Bạch sư huynh ngoài lạnh trong ấm, luôn chăm sóc người khác qua bộ phim Thiếu Nữ Toàn Phong.

 Năm ngoái được xem là một năm đại thành công, 'ăn nên làm ra' của chàng tiểu thịt tươi  (Các bạn nam thần trẻ tuổi đẹp trai và đang hot).

Đến với năm 2016, Dương Dương vẫn 'miệt mài' cống hiến không ngừng nghỉ, ôm show cả phim truyền hình lẫn mảng điện ảnh. Ấn tượng và gây được chú ý nhất phải kể đến bom tấn truyền hình Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, anh đã hóa thân xuất sắc với vai diễn 'đại thần' Tiểu Nại chuẩn nguyên tác đến nỗi fan cũng phải gật gù đồng ý, hoàn toàn 'ăn đứt' phiên bản Tiểu Nại điện ảnh của soái ca Tỉnh Bách Nhiên.

 

 Tiểu Nại 'đại thần' trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên gây thương nhớ bởi nụ cười trong veo, khuôn mặt ngây thơ luôn ẩn chứa nét tinh nghịch, ma mãnh với sức hút khó cưỡng.

 Sau siêu phẩm truyền hình gây sốt, fan hâm mộ lại có dịp chiêm ngưỡng màn biến đổi xuất thần của anh chàng 9X, khi một bước từ soái ca sơ mi trắng xuống 'dân thường' với mái tóc xù 'tổ quạ' .

 Tạo hình cho bộ phim Ngang Qua Thế Giới Em có bình thường và 'bẩn bựa' đến đâu cũng không thể dìm nổi nhan sắc thần thánh của Dương Dương.

 Sắp tới, anh chàng sẽ hội ngộ màn ảnh rộng qua bộ phim điện ảnh 'Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa', đóng cùng 'thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi. Năm 2017 chưa chạm ngõ nhưng anh chàng đã kịp book lịch cho dự án ngôn tình chuyển thể Vũ Động Càn Khôn, nên duyên cùng kiều nữ xinh đẹp Trương Thiên Ái.

 Xuất hiện tại sự kiện Kim Ưng 2016 diễn ra tối 16/10, Dương Dương thể hiện hình ảnh lối cuốn với phong thái nam tính, chững chạc sánh bước bên cạnh người đẹp Đường Yên.

Với chiều cao 1,8m cùng gương mặt thanh tú, Dương Dương sở hữu một khí chất lạnh lùng, điềm nhiên không thể lẫn vào đâu được giữa một rừng các 'tiểu thịt tươi' Hoa Ngữ. Ngoài đời, nam diễn viên luôn giữ gìn đời tư trong sạch và rất kín tiếng về chuyện tình cảm. Hiện anh đang nằm trong Top gương mặt diễn viên trẻ, được các đạo diễn ưu ái hàng đầu.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất