Dương Dương - Lưu Diệc Phi hút hồn với tạo hình “thần tiên” đến ngỡ ngàng

Kênh 14 - 28/03/2017, 18:54

Cặp đôi Dương Dương và Lưu Diệc Phi đang khiến người hâm mộ “Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa” phải ngỡ ngàng vì thần thái đầy khí chất trong loạt poster của dự án điện ảnh cùng tên.

Đầu năm nay, bản truyền hình của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào H oa đã khiến màn ảnh nhỏ xứ Trung chao đảo vì sự hấp dẫn, lôi cuốn từ nội dung đến diễn xuất của dàn diễn viên. Sau khi phim kết thúc phát sóng, nhiều người cho rằng bản điện ảnh do Dương Dương và Lưu Diệc Phi đóng chính khó lòng vượt qua nổi thành công của bản truyền hình. Tuy nhiên, trong loạt poster mới nhất mà phía Ali Pictures tung ra, cặp đôi Dương-Phi khiến người hâm mộ phải ngỡ ngàng bởi thần thái chuẩn "thái tử-thượng thần" đầy cuốn hút của mình.

Dương Dương - Lưu Diệc Phi hút hồn với tạo hình “thần tiên” đến ngỡ ngàng - Ảnh 1.

"Bạch Thiển" Lưu Diệc Phi được khen tiến bộ nhờ ánh mắt đanh đá, ngạo nghễ

Tiến bộ nhất phải kể đến "Bạch Thiển" Lưu Diệc Phi. Ánh mắt ngạo nghễ chuẩn chỉ một vị thượng thần của cô trong poster mới khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Từ trước đến nay, Lưu Diệc Phi luôn bị rập khuôn trong những vai hiền hoà, yếu đuối. Tuy nhiên có thể thấy, vai Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh sẽ là bàn đạp để nữ diễn viên khẳng định mình trong một nhân vật với tính cách mạnh mẽ, khoáng đạt.

Dương Dương - Lưu Diệc Phi hút hồn với tạo hình “thần tiên” đến ngỡ ngàng - Ảnh 2.

 

Về phần "Dạ Hoa" Dương Dương, ai cũng phải xuýt xoa trước tạo hình mạnh mẽ đầy khí chất của anh. Thế nhưng có một điều đáng tiếc khi nhà sản xuất đã dùng photoshop can thiệp vào poster của Dương Dương quá nhiều. Vậy nên khuôn mặt của "tiểu thịt tươi" sinh năm 1991 này có phần bị "biến dạng". Đến mức nhiều fan nữ còn mắt tròn mắt dẹt không nhận ra nổi thần tượng.

Dương Dương - Lưu Diệc Phi hút hồn với tạo hình “thần tiên” đến ngỡ ngàng - Ảnh 3.

Nghiêm Khoan vai Kình Thương

Dương Dương - Lưu Diệc Phi hút hồn với tạo hình “thần tiên” đến ngỡ ngàng - Ảnh 4.

La Tấn vai Thượng thần Chiết Nhan

Dương Dương - Lưu Diệc Phi hút hồn với tạo hình “thần tiên” đến ngỡ ngàng - Ảnh 5.

Bé Bành Tử Tô vai Cục bột nhỏ A Ly

Dương Dương - Lưu Diệc Phi hút hồn với tạo hình “thần tiên” đến ngỡ ngàng - Ảnh 6.

Cố Tuyền vai Huyền Nữ

Dương Dương - Lưu Diệc Phi hút hồn với tạo hình “thần tiên” đến ngỡ ngàng - Ảnh 7.

Lý Thuần vai ác nữ Tố Cẩm

Ngoài ra, ê-kip của Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh còn công khai danh tính của các nhân vật phụ khác. Qua đó, cư dân mạng không khỏi bất ngờ bởi sự xuất hiện của nam diễn viên Nghiêm Khoan trong vai quỷ vương Kình Thương. Tạo hình của "Chiết Nhan" La Tấn lại khiến khán giả bật cười vì sự loè loẹt như chim công hơn phượng hoàng.

Dương Dương - Lưu Diệc Phi hút hồn với tạo hình “thần tiên” đến ngỡ ngàng - Ảnh 8.

 

Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa bản điện ảnh dự kiến ra tạp vào tháng 8/2017 tại Trung Quốc.

Theo Haylee/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất